Quảng cáo

Roy Keane chỉ thời điểm chính xác Ten Hag bị sa thải

Thứ ba, 09/01/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Man United khẳng định thời điểm mà Erik Ten Hag sẽ nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo mới, sau những màn trình diễn kém thuyết phục của câu lạc bộ thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 9/1, Man United vừa giành chiến thắng 2-0 trước Wigan để giành vé vào vòng 4 FA Cup năm nay. Tuy nhiên, chiến thắng này nhận nhiều chỉ trích từ các chuyên gia và đặc biệt là người hâm mộ của chính Man Utd, sau màn trình diễn đáng thất vọng và bị gọi là đầy xấu hổ.

Sau trận, huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã lên tiếng khẳng định rằng tương lai của Erik Ten Hag chắc chắn sẽ không còn dài tại Old Trafford, nhận được nhiều sự quan tâm. Nói với ITV SPORT, Roy Keane tuyên bố chỉ vài tháng nữa, chiến lược gia người Hà Lan sẽ mất việc.

"Erik Ten Hag đề cập hoài đến dự án đó, nghe nó thật đáng sợ. Điều đó có nghĩa là ông ấy sẽ ra đi trong vài tháng nữa".

"Nhìn cách đội bóng chơi trong nhiều tháng qua và những hy vọng, tôi thấy người hâm mộ cần nhiều hơn như thế, về tất cả những trận đấu mà Man Utd tham gia".

screenshot-6-1704787216.jpg
Roy Keane nói về việc Erik Ten Hag sắp bị sa thải. Ảnh: PA.

Bình luận của Roy Keane nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ cổ động viên, bởi rõ ràng nhìn cách Quỷ đỏ chơi bóng và giành chiến thắng, rất nhiều khán giả phải lắc đầu ngao ngán. 

Sự nghiệp của Roy Keane tại MU

Roy Keane là tiền vệ huyền thoại của Manchester United, xuất thân từ Cork, Ireland, là biểu tượng tinh thần và lãnh đạo của đội. Với sự đam mê, quyết tâm và khả năng đọc trận đấu xuất sắc, ông giúp Man United đoạt nhiều danh hiệu quan trọng, bao gồm cả Champions League năm 1999. Màn trình diễn ấn tượng của Keane trước Juventus trong trận bán kết là kỷ niệm đáng nhớ. Dù gây tranh cãi, tầm ảnh hưởng của ông trong lịch sử của câu lạc bộ không thể phủ nhận. Sau khi rời sân cỏ, ông đã chuyển sang sự nghiệp huấn luyện, để lại dấu ấn đáng kính trong lịch sử Manchester United.

Erik Ten Hag nói về việc MU sẽ ổn hơn khi có sự xuất hiện của những ông chủ mới. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT