Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/1: Đội bóng Anh chính thức chào đón HLV mới, Man City đã có tân binh

Thứ năm, 25/01/2024 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024 ngày 25/1 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với những thương vụ đáng chú ý. Những đội bóng hàng đầu như MU, Real, Liverpool,...đều đang hoạt động rất mạnh mẽ trong những ngày cuối.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp chuyển nhượng hôm nay 25/1

23h30: Mauricio Pochettino nói Chelsea không khao khát ký hợp đồng

Trước trận đấu FA Cup ngày mai với Aston Villa, trong buổi họp báo trước trận đấu, câu hỏi liệu The Blues có “muốn ký hợp đồng với cầu thủ” hay không đã được đặt ra.

Pochettino trả lời: “Không, không hẳn. Chúng tôi khao khát giành được một danh hiệu chứ không phải ký hợp đồng với cầu thủ. Tôi hài lòng với các cầu thủ nhưng nếu có chuyện gì xảy ra, chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi điều có thể xảy ra trong tuần cuối cùng.”

22h15: Nemanja Matic chuẩn bị gia nhập Lyon từ Rennes

Theo nhà báo Romano, Matic chuẩn bị gia nhập Lyon với bản hợp đồng dài hạn đến tháng 6/2026. Mọi thủ tục giấy tờ đang được hoàn tất.

21h15: Almiron quyết định ở lại Newcastle

Miguel Almiron đã bày tỏ mong muốn ở lại Newcastle trong tháng này, từ chối sự quan tâm từ Al Shabab của Ả Rập Saudi, theo Daily Mail.

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh đang có những đồn đoán về chuyển nhượng, với Kieran Trippier và Callum Wilson cũng có liên quan đến khả năng rời câu lạc bộ. Almiron, người đến Newcastle 5 năm trước, vẫn còn 2 năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại.

20h30: Man Utd muốn tăng 100 triệu bảng từ việc bán cầu thủ vào mùa hè

Theo báo cáo của iNews, Manchester United được cho là đang có kế hoạch huy động 100 triệu bảng thông qua việc bán cầu thủ vào mùa hè này.

Một cầu thủ đáng chú ý có khả năng ra đi là tiền đạo Mason Greenwood, người đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Getafe. Barcelona được cho là đang có ý định chiêu mộ Greenwood vào mùa hè, nhưng Atletico Madrid và Valencia cũng được cho là đang tranh chấp.

20h00: Man Utd sẽ không ký hợp đồng với Benzema vào tháng 1

Theo The Sun, Manchester United đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao Al-Ittihad Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng do yêu cầu lương cao.

19h15: Man City có tân binh

Man City thông báo rằng họ đã thành công chiêu mộ Claudio Echeverri, thần đồng được mệnh danh là "tiểu Messi" của bóng đá Argentina.

18h22: Liverpool mua thêm tiền vệ

Liverpool được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta.

18h: Antony ở lại MU

Người đại diện của Antony xác nhận rằng tiền đạo người Brazil chưa hề được thông báo sẽ rời Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng này.

17h30: Inter Miami quan tâm Coutinho

Inter Miami được cho là đang tiếp cận tiền vệ Philippe Coutinho để thuyết phục cầu thủ này gia nhập CLB. Một bản hợp đồng cho mượn sẽ là ưu tiên của đội bóng MLS.

16h35: West Ham chi đậm cho sao Bundesliga

Theo 90min, West Ham United sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen.

16h00: Nottingham Forest muốn mượn Reyna

Nottingham Forest đang đàm phán với Borussia Dortmund về một hợp đồng cho mượn để mua tuyển thủ Hoa Kỳ Giovanni Reyna.

15h00: Newcastle đạt thỏa thuận bán Almiron

Theo Ben Jacobs, Newcastle United đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Ả Rập Saudi - Al Shabab về việc bán cầu thủ chạy cánh Miguel Almiron, người vẫn chưa nói về các điều khoản cá nhân.

14h00: Al Nassr nhắm bộ đôi của MU

Al Nassr đang chuẩn bị đấu thầu để đưa bộ đôi Casemiro và Aaron Wan-Bissaka của Manchester United tới Ả Rập Saudi. 

12h30: Chelsea quyết tâm vì Osimhen

Chelsea hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen của Napoli, người đã khiến câu lạc bộ hiện tại của anh sợ hãi khi thừa nhận anh đã quyết định bước đi tiếp theo của mình. 

11h45: Mbappe muốn đá Olympic

Kylian Mbappe sẽ yêu cầu được thi đấu tại Thế vận hội Olympic mùa hè này như một phần của cuộc đàm phán hợp đồng, điều này sẽ khiến anh bỏ lỡ phần lớn giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Paris Saint-Germain đã đồng ý với yêu cầu đó nhưng Real Madrid vẫn chưa thực hiện. 

10h00: Greenwood có khả năng gia nhập Barca

Theo The Sun, Mason Greenwood - người vẫn còn hợp đồng với Man Utd, đang tiến gần hơn tới một vụ chuyển nhượng "trong mơ" tới Barcelona. 

8h30: Arsenal nhắm sao Nam Mỹ

Theo 90min, Arsenal đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Argentina, Ezequiel Fernandez , 21 tuổi của Boca Juniors. 

7h50: Man City nhắm sao Porto

Manchester City muốn Alan Varela của Porto thay thế cho Kalvin Phillips sắp chuyển sang West Ham nhưng sẽ phải cạnh tranh với Liverpool để có được cầu thủ 22 tuổi, người được định giá 60 triệu Bảng. 

6h45: Chelsea và West Ham cạnh tranh ký hợp đồng với ngôi sao Leverkusen

Chelsea và West Ham đều sẵn sàng cạnh tranh để giành chữ ký của tiền đạo ngôi sao Victor Boniface của Bayer Leverkusen, theo Football Insider. Theo báo cáo, đội bóng dẫn đầu Bundesliga có thể muốn bán tiền đạo ngôi sao của họ nhưng chỉ khi giá yêu cầu của họ được đáp ứng.

6h30: Chelsea để mắt tới tiền đạo Duran của Aston Villa

Theo The Telegraph, Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đang diễn ra .

West Ham trước đó đã cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao Colombia theo dạng cho mượn nhưng đã bị câu lạc bộ của anh từ chối nhưng The Blues hiện đã sẵn sàng ra giá để được chuyển nhượng vĩnh viễn.

21-1706139591.jpg
Chelsea để mắt tới tiền đạo của Aston Villa (Nguồn: Internet)

6h15: PSG sắp hoàn tất thương vụ Moscardo

Theo Fabrizio Romano, Paris Saint-Germain sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng người Brazil Gabriel Moscardo theo hợp đồng 5 năm .

Nhà vô địch Ligue 1 sẽ trả hợp đồng chuyển nhượng trị giá 20 triệu Euro cộng với 2 triệu Euro phụ phí. Cầu thủ này sẽ ở lại Corinthians theo dạng cho mượn cho đến tháng Bảy.

5h45: Chelsea ra giá cho Lukaku

Theo Calciomercato, Chelsea đã đưa ra mức giá chào mua tiền đạo Romelu Lukaku, người đang được cho AS Roma mượn mùa này .

Với việc hợp đồng của Lukaku tại câu lạc bộ London sẽ hết hạn vào năm 2026, The Blues sẽ không cho anh mượn nữa vào mùa giải tới và được cho là đã đưa ra mức giá yêu cầu là 43 triệu Euro cho tiền đạo này.

5h15: Liverpool và Man City quan tâm đến việc ký hợp đồng với sao Bayern

Theo nhà báo Christian Falk, gã khổng lồ Premier League Liverpool và Manchester City đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Đức giàu kinh nghiệm với gã khổng lồ Bundesliga có thời hạn đến năm 2025 nhưng câu lạc bộ có thể muốn bán anh vào mùa hè nếu họ nhận được lời đề nghị phù hợp.

5h00: Shrewsbury xác nhận thuyền trưởng mới

Đội bóng League One Shrewsbury đã chào đón HLV Paul Hurst trở lại với nhiệm kỳ huấn luyện viên thứ hai. Hurst đã bị Grimsby hạng tư sa thải vào đầu mùa giải này nhưng lại là một HLV được người hâm mộ yêu thích tại Croud Meadow.

Được bổ nhiệm lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2016, ông đã đưa câu lạc bộ thoát khỏi vị trí cuối bảng League One và đến nơi an toàn trước khi dẫn dắt Shrewsbury cán đích ở vị trí thứ ba và lọt vào trận chung kết play-off ở chiến dịch tiếp theo.

4h30: Ratcliffe công bố tương tai Ten Hag

Chủ sở hữu một phần sắp tới, Ngài Jim Ratcliffe dự kiến ​​​​sẽ công khai phát biểu về kế hoạch của mình vào tháng tới bao gồm cả số phận tương lai huấn luyện viên người Hà Lan của Man United.

Thuyền trưởng 53 tuổi đã chứng kiến ​​đội bóng của mình thua 14 lần trong mùa giải này và phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Ratcliffe đang chờ Premier League phê duyệt việc mua và mọi thứ sẽ đến vào đầu tháng Hai. 

Kimmich trong mau áo Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT