Quảng cáo

Cơn mưa bàn thắng, Bayern chiến thắng thuyết phục Union Berlin

Chủ nhật, 21/04/2024 01:48 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin) - Vòng 30 Bundesliga dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Bayern không gặp nhiều khó khăn để có 3 điểm.

Nghe nội dung bài viết

Dù bị mất chức vô địch vào tay Leverkusen nhưng Bayern vẫn thi đấu đầy quyết tâm trước Union Berlin.

Sau nhiều cô hội hãm thành, phút 29 bàn thắng khai thông thế bế tắc mới xuất hiện. Nhận đường chuyền đẹp mắt Goretzka tung cú sút hoàn hảo giúp Bayern vươn lên dẫn trước.

Tiếp đà tâm lý, phút 45+1’ Bayern có bàn thắng nhân đôi cách biệt của Harry Kane. Tiền đạo tuyển Anh đã có cú sút phạt hiểm hóc khiến thủ thành Ronnow bó tay.

Cơn mưa bàn thắng, Bayern chiến thắng thuyết phục Union Berlin 448082

Bước vào hiệp 2, cơn ác mộng tiếp tục đến với đội chủ nhà. Phút 53, Muller có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Hùm Xám.

Phút 62, Kane kiến tạo cho Tel ghi bàn thứ 4 cho đội khách. Tiếp đà hưng phấn phút 66, Muller hoàn tất cú đúp cho bản thân với pha đánh đầu không thể cản phá. Phút bù giờ Union Berlin có bàn thắng danh dự ấn định tỷ số 1-5 trước Bayern.

Trận đấu
Union Berlin
Kết thúc
1 - 5
20.04.2024 23:30
Bayern Munich

Tường thuật Union Berlin vs Bayern Munich, 20/04/2024

90+3'
Trọng tài đang kiểm tra đồng hồ lần cuối và thổi hồi còi kết thúc trận đấu.
90+2'
Brenden Aaronson (Union Berlin) nỗ lực tung ra một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm từ ngoài rìa khu vực này, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phá bóng an toàn.
90+1'
1 - 5
Yorbe Vertessen (Union Berlin) ghi một bàn thắng có phần may mắn từ cự ly trung bình. Cú sút chìm của anh đi khá hiền vào ngay giữa khung thành, nhưng thủ môn đã không kịp phản ứng để cứu thua.
90'
Sẽ có 2 phút bù giờ.
88'
Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Union Berlin sẽ thực hiện quả phạt góc.
88'
Robin Gosens (Union Berlin) tạt từ biên vào vòng cấm để tìm đến một đồng đội của mình, nhưng anh ấy thất bại, và nó không đem lại kết quả tốt.
86'
Một đường chuyền từ đầu này sang đầu kia vòng cấm đưa bóng đến chân Mikkel Kaufmann Sorensen (Union Berlin) và mở ra cơ hội dứt điểm. Anh lập tức thử sức thủ môn bằng một cú sút chìm vào chính giữa khung thành, tuy nhiên Manuel Neuer mới là người chiến thắng với một tình huống cản phá đẹp mắt.
86'
Bryan Zaragoza (Bayern Munich) nhận đường chuyền từ đồng đội, rê bóng vượt qua một cầu thủ đối phương và sút từ cự ly tầm trung. Dù vậy, nỗ lực của anh chỉ đưa bóng đi hết đường biên ngang bên phải.
85'
40:60 – là tỉ lệ kiểm soát bóng của hai đội.
84'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Lovro Zvonarek (Bayern Munich) được tung vào sân thay cho Thomas Muller.
83'
Bryan Zaragoza (Bayern Munich) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc.
82'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 22012.
81'
Từ rìa vòng cấm, Konrad Laimer (Bayern Munich) vừa có một cú sút thiếu lực và bóng cũng đã đi vọt xà ngang.
78'
Bryan Zaragoza (Bayern Munich) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Frederik Ronnow đã dễ dàng hóa giải.
77'
Thomas Muller (Bayern Munich) đưa bóng vào vòng cấm từ biên, nhưng quả tạt của anh ấy bị chặn.
75'
Yorbe Vertessen (Union Berlin) nhận bóng từ một đường chuyền sắc sảo ở bên trong vòng cấm, trong tư thế quay lưng lại với khung thành. Anh xoay người và sút rất mạnh, tuy nhiên bóng đã đi vọt xà ngang trong tiếc nuối.
73'
Một pha phá bóng tốt bởi hậu vệ đồng nghĩa là sẽ không có phạt góc cho Bayern Munich.
72'
Cứu thua xuất sắc! Harry Kane (Bayern Munich) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về phía góc phải khung thành của anh đã bị thủ môn Frederik Ronnow cản phá một cách xuất sắc.
71'
Huấn luyện viên đã quyết định thay người. Eric Maxim Choupo-Moting đang rời khỏi sân và anh sẽ được thay thế bởi Bryan Zaragoza (Bayern Munich).
71'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Konrad Laimer (Bayern Munich) thế chỗ Leon Goretzka.
70'
Thomas Tuchel chuẩn bị thay người. Joshua Kimmich được thay thế bởi Noussair Mazraoui (Bayern Munich).
70'
Thay người. Kevin Volland rời khỏi sân và Robin Knoche (Union Berlin) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
69'
Mathys Tel (Bayern Munich) dứt điểm ngay sau một đường chuyền chơi lơi trong vòng cấm nhưng bóng đã bay vọt xà ngang trong gang tấc.
69'
Bayern Munich đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
66'
0 - 5
Bóng đã nằm gọn trong lưới! Leon Goretzka thực hiện một quả tạt xuất sắc vào vòng cấm. Thomas Muller (Bayern Munich) đón bóng ở gần chấm phạt đền và tung một cú đánh đầu uy lực, đưa bóng đi chìm vào sát mé trong cột dọc bên phải, đánh bại thủ môn Frederik Ronnow. Một bàn thắng thể hiện sự nhạy bén cũng như khả năng dứt điểm xuất sắc. Tỉ số là 0:5.
65'
Robin Gosens (Union Berlin) chọc khe cho Mikkel Kaufmann Sorensen, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
64'
Bayern Munich có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.
62'
0 - 4
Vào! Harry Kane tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Mathys Tel (Bayern Munich) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái. 0:4.
59'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Christopher Trimmel trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Mikkel Kaufmann Sorensen (Union Berlin).
59'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Josip Juranovic (Union Berlin) vào sân thay cho Diogo Leite.
59'
Trọng tài ra hiệu sẽ có một sự thay đổi người. Andras Schafer không thể tiếp tục thi đấu thêm được nữa và sẽ rời sân để nhường chỗ cho Aissa Laidouni (Union Berlin).
59'
Đây là sự thay đổi. Benedict Hollerbach đang rời sân Nenad Bjelica trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Yorbe Vertessen (Union Berlin).
59'
Thay người. Min-Jae Kim sẽ được thay thế bởi Dayot Upamecano (Bayern Munich).
56'
Thomas Muller (Bayern Munich) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Frederik Ronnow mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
55'
Một hậu vệ đã có mặt đúng lúc và có một pha cản phá quan trọng để ngăn chặn cú đánh đầu cận thành của Robin Gosens (Union Berlin).
53'
0 - 3
Vào! Thomas Muller (Bayern Munich) ghi bàn với một cú sút tuyệt vời vào góc cao bên phải sau khi được giải thoát trong vòng cấm bởi một đường chuyền bổng xuất sắc từ Eric Maxim Choupo-Moting. Tỉ số bây giờ là 0:3.
52'
Tổng số lần dứt điểm – 7:9.
48'
Bayern Munich muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+3'
Trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một, 45 phút thi đấu đầu tiên của trận đấu đã trôi qua.
45+1'
0 - 2
Harry Kane (Bayern Munich) ghi một bàn thắng tuyệt vời từ quả đá phạt ở cự ly trung bình. Cú sút của anh đưa bóng đi hiểm hóc vào phía trong cột dọc bên phải.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Bayern Munich được hưởng một quả đá phạt từ rìa vòng cấm.
45'
Sven Jablonski tạm dừng trận đấu. Một cầu thủ của Union Berlin có bóng, nhưng nỗ lực của anh ấy bị cho là một pha bóng thô bạo.
43'
Robin Gosens (Union Berlin) bật cao đón một đường chuyền bổng từ đồng đội và trong vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang rất xa.
42'
Union Berlin có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
42'
Robin Gosens (Union Berlin) nhận được một đường chuyền trong vòng cấm đối phương và sút một chạm về phía góc thấp bên phải. Pha dứt điểm nguy hiểm của anh ấy đã không vượt qua được Manuel Neuer, người đã xuất sắc đổ người cản phá!
41'
Trọng tài biên đã căng cờ. Thomas Muller (Bayern Munich) bị phạt lỗi việt vị.
40'
Robin Gosens (Union Berlin) bị phất cờ lỗi việt vị.
35'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc và có vẻ như bóng sẽ được căng ngang vào vòng cấm.
34'
Danilho Doekhi (Union Berlin) có thể nhảy cao hơn tất cả các hậu vệ, nhưng lại thất bại trong việc gây khó khăn cho thủ môn. Cú đánh đầu cận thành của anh trong một tình huống phạt góc đã đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái.
34'
Union Berlin tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
33'
Lucas Tousart (Union Berlin) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi về phía góc trái khung thành, nhưng thủ môn Manuel Neuer đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
33'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 42:58.
29'
0 - 1
Sau khi nhận một đường chuyền đẹp mắt, Leon Goretzka (Bayern Munich) có một cơ hội ngon ăn. Anh ấy bình tĩnh tung cú sút hoàn hảo, bóng đập xà ngang vào lưới.
28'
Leon Goretzka (Bayern Munich) bật nhảy cao nhất ở giữa vòng cấm để đón một cú lốp bóng từ đồng đội. Cú đánh đầu của anh có tiếp xúc khá tốt, nhưng rất tiếc là bóng đi hơi cao hơn so với xà ngang.
24'
Robin Gosens (Union Berlin) có một cơ hội tốt để ghi bàn khi anh ấy đón được một quả tạt từ ngoài biên, nhưng cú đánh đầu quyết định lại quá thiếu chính xác và bóng đã đi vọt xà ngang.
23'
Alphonso Davies (Bayern Munich) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
22'
1:5 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
20'
Một đường chuyền tinh tế đưa bóng đến chân Joshua Kimmich (Bayern Munich) ở ngay vạch 16m50, anh chỉnh bóng và dứt điểm từ xa, tuy nhiên bóng đi hơi cao và bay vọt xà ngang trong tiếc nuối.
19'
Benedict Hollerbach (Union Berlin) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên.
18'
Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) đánh đầu nhanh như cắt sau khi một đường lob bóng của đồng đội tạo ra một cơ hội cho anh ở trung tâm vòng cấm, nhưng bóng đã đi lệch quá xa về phía ngoài cột dọc bên trái.
18'
Các cầu thủ Bayern Munich đang thực hiện những đường chuyền ngắn để kéo dãn hàng phòng ngự đối phương và chuẩn bị cho những pha tấn công chớp nhoáng vào các khoảng trống.
13'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Frederik Ronnow, người đã bắt gọn quả bóng.
13'
Kevin Volland (Union Berlin) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
12'
Lucas Tousart (Union Berlin) nhận đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội ở một vị trí rất thuận lợi. Anh quyết định dứt điểm ngay, nhưng chỉ sút trúng người một cầu thủ đối phương. Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Union Berlin được hưởng một quả phạt góc.
12'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Kevin Volland (Union Berlin) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
10'
Min-Jae Kim (Bayern Munich) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Sven Jablonski đã thổi phạt.
9'
Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich) tung cú sút từ rìa vòng cấm. Quả bóng bay chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
6'
Thomas Muller (Bayern Munich) dứt điểm trên không khi anh nhận bóng từ một đường chuyền, nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần đã đi vọt xà ngang trong sự ngỡ ngàng của khổ chủ.
5'
Harry Kane (Bayern Munich) bỏ lỡ một cơ hội tốt. Anh có rất nhiều khoảng trống xung quanh và tung một cú sút tuyệt vời từ rìa vòng cấm vào giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng nỗ lực vừa rồi!
5'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Bayern Munich đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
1'
Christopher Trimmel (Union Berlin) treo một quả tạt thú vị vào vòng cấm, nhưng không có ai ở vào một vị trí để đón được nó.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Bayern Munich sẽ là đội giao bóng trước.
Sven Jablonski sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Haberer J.
Haberer J.
18
Juranovic J.
Juranovic J.
9
Kaufmann M.
Kaufmann M.
8
Khedira R.
Khedira R.
31
Knoche R.
Knoche R.
33
Kral A.
Kral A.
20
Laidouni A.
Laidouni A.
37
Schwolow A. (G)
Schwolow A. (G)
14
Vertessen Y.
Vertessen Y.
4
de Ligt M.
de Ligt M.
22
Guerreiro R.
Guerreiro R.
27
Laimer K.
Laimer K.
40
Mazraoui N.
Mazraoui N.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
34
Zvonarek L.
Zvonarek L.
Huấn luyện viên
Bjelica N.
Bjelica N.
Tuchel T.
Tuchel T.

0.83
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.32
40%
Kiểm soát bóng
60%
15
Số lần dứt điểm
18
4
Sút trúng đích
9
11
Dứt điểm ra ngoài
9
5
Đá phạt
7
5
Phạt góc
3
3
Việt vị
2
19
Ném biên
7
4
Thủ môn Cứu thua
3
5
Phạm lỗi
4
395
Tổng số đường chuyền
724
332
Số đường chuyền hoàn thành
666
56
Tấn công
130
36
Tấn công nguy hiểm
79
124
Quãng đường chạy (km)
118

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT