Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/4: PSG mang bom tấn 200 triệu Euro thay Mbappe, cựu HLV MU gia nhập Bayern?

Thứ tư, 24/04/2024 17:17 PM (GMT+7)
A A+

PSG mang bom tấn 200 triệu Euro thay Mbappe hay cựu HLV MU gia nhập Bayern sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/4

PSG dự định chi 200 triệu Euro cho Yamal

Theo Le Parisien, Paris Saint-Germain đang muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Barcelona, ​​​​Lamine Yamal khi họ xác định anh là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe, người sắp chuyển sang Real Madrid. Gã khổng lồ Ligue 1 được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị bom tấn trị giá 200 triệu Euro cho siêu sao Barcelona.

Brighton xác định Kompany là người thay thế De Zerbi

Theo Sacha Tavolieri, Brighton đang để mắt tới HLV Vincent Kompany của Burnley khi họ tìm cách thay thế HLV sắp mãn nhiệm Roberto De Zerbi vào mùa hè.

Huấn luyện viên người Ý đã được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại khi một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang có lời mời đến ông.

21-1713952587.jpg
Kompany có khả năng cập bến Brighton (Nguồn: Internet)

PSG và Barcelona tranh giành sao Man City

Theo Le Parisien, Paris Saint-Germain đã nhen nhóm mối quan tâm đến việc ký hợp đồng với "phù thủy" của Manchester City, Bernardo Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Tuy nhiên, gã khổng lồ Ligue 1 sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barcelona, ​​​​đội cũng đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ Đào Nha với giá 50 triệu Bảng.

Rangnick sắp gia nhập Bayern Munich

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich hiện đang đàm phán chi tiết hợp đồng với Ralf Rangnick khi họ để mắt tới cựu HLV Manchester United như người thay thế Thomas Tuchel trước mùa giải 2024/25.

31-1713952641.jpg
Rangnick đang được Bayern chào mời (Nguồn: Internet)

Barcelona sẵn sàng bán hậu vệ ngôi sao vào mùa hè

Theo Sport, Barcelona đang chuẩn bị bán hậu vệ ngôi sao Ronald Araujo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới với giá 80 triệu Euro. Một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm Bayern Munich và Manchester United rất muốn ký hợp đồng với tuyển thủ người Uruguay.  

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT