Quảng cáo

Mourinho bị đuổi khỏi sân lần thứ 2 trong 4 ngày

Thứ năm, 11/01/2024 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho lại nhận thẻ đỏ khi Roma bị loại khỏi Coppa Italia dưới tay đối thủ cùng thành phố Lazio.

Nghe nội dung bài viết

Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân lần thứ hai sau bốn ngày khi Roma thua trận derby nảy lửa trước Lazio ở Coppa Italia. Cựu huấn luyện viên của Manchester United lại phải nhận thẻ đỏ khi hai gã khổng lồ thành Rome gặp nhau ở vòng 8 Cúp quốc gia Ý. Trận đấu này đã diễn ra khá hỗn loạn với tận 4 tấm thẻ đỏ được rút ra

Vào cuối tuần trước, trong trận hòa 1-1 của Roma với Atalanta tại vòng 19 Serie A, Mourinho cũng đã bị truất quyền chỉ đạo sau khi có những phản đối với trọng tài.

Ngoài việc đây là lần thứ hai Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân trong 4 ngày, đây cũng là thẻ đỏ thứ sáu của ông trong hai mùa giải qua. Một con số khó có huấn luyện viên nào có thể chạm đến.

21-1704932357.jpg
 Mourinho bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Lazio (Nguồn: Internet)

'Trò hề' mới nhất của Mourinho đã gây chia rẽ ý kiến ​​giữa những người hâm mộ. Nhiều người thích việc Mourinho thể hiện cá tính và sự nhiệt huyết trong các trận đấu, nhiều người thì cho rằng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nên bình tĩnh lại.

Trang Daily Star đã trích lại một số bình luận của người hâm mộ như sau:

Một người dùng bình luận: “Mourinho, hãy thay đổi." Một người khác chỉ ra: “Mourinho đã nhận nhiều thẻ đỏ hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Serie A mùa này. Người đàn ông đó không bao giờ có thể thay đổi được.”

Người thứ ba châm biếm: “Rõ ràng rồi, anh ấy muốn kỷ lục. Tôi đang nghĩ về nó ngay bây giờ, Jose Mourinho sẽ là người giữ kỷ lục về số thẻ đỏ mà một huấn luyện viên nhận được nhiều nhất.”

Mourinho bị đuổi khỏi sân lần thứ 2 trong 4 ngày 388153
Mourinho hầu như bị thẻ vì những lỗi phản ứng với trọng tài (Nguồn: Internet)

Mourinho không phải là người duy nhất nhận thẻ đỏ của trận đấu. 3 cầu thủ khác là Pedro của Lazio, Sardar Azmoun, Gianluca Mancini của Roma đã bị đuổi khỏi sân.

Mattia Zaccagni đã ghi bàn thắng duy nhất từ một quả phạt đền do VAR, do đó  đưa Lazio lọt vào vòng 4 đội cuối cùng. Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với quyết định phạt đền.

Mourinho, người đã thua 4 trong 6 trận derby với tư cách là HLV Roma, nói với Mediaset: “Thất bại luôn là điều đau đớn, gấp đôi trong các trận derby. Đó là một quả phạt đền trong bóng đá hiện đại, loại quả phạt đền sẽ không được thực hiện trước VAR. Trọng tài đã không cho quả phạt đền khi anh ấy ở cách xa ba mét nhưng với VAR, ông ấy đã quyết định lại."

Mourinho luôn thể hiện mình là Người đặc biệt theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên những tấm thẻ đỏ có thể khiến vị huấn luyện viên này bị cấm chỉ đạo. Điều đó sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới câu lạc bộ AS Roma trong thời gian tới.

Các cầu thủ Roma tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT