Quảng cáo

Mourinho thất bại trước đối thủ ông ghét cay ghét đắng

Chủ nhật, 31/12/2023 04:45 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Juventus 1-0 Roma, 2h45 ngày 31/12) - Thầy trò Mourinho để thua chủ nhà Juventus ở vòng 18 Serie A.

Nghe nội dung bài viết

Phút 47, Dusan Vlahovic đánh gót điệu nghệ để Adrien Rabiot áp sát khung thành. Tiền vệ người Pháp tung cú sút lạnh lùng vào góc gần, đưa Juventus vượt lên dẫn trước. Đây cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong 90 phút trên sân Allianz.

Juventus thắng trận thứ 2 liên tiếp tại Serie A để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Inter xuống còn 2 điểm.Trong khi đó, Mourinho nhận thất bại thứ 2 trong 3 vòng gần nhất. Roma tiếp tục giậm chân ở ngoài nhóm dự cúp châu Âu với 28 điểm, kém vị trí dự Champions League 5 điểm.

Trên sân khách, Roma nhập cuộc khá tự tin, thậm chí còn suýt có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Ngay phút thứ 5, Bryan Cristante làm CĐV chủ nhà thót tim với một cú sút đưa bóng đi dội cột. Không lâu sau, đến lượt Paulo Dybala dứt điểm chệch cột trong gang tấc.

Mourinho thất bại trước đối thủ ông ghét cay ghét đắng 382146

Tưởng chừng Roma sẽ có một trận đấu đôi công với Juventus nhưng không. Đoàn quân của HLV Max Allegri nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát khu vực giữa sân rồi dần đẩy lùi đối thủ về sâu phần sân đối diện. Nỗ lực gây sức ép của "Lão phu nhân" được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai do công của Rabiot.

Trong phần còn lại của trận đấu, Juventus không cho Roma cơ hội lên bóng. Romelu Lukaku, chân sút số một của đội khách hoàn toàn mất hút ở trận này. Những phút cuối, Federico Chiesa làm tung mành lưới Roma lần thứ 2 nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, Juventus vẫn giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Inter ở mùa này.

Trận đấu
Juventus
Kết thúc
1 - 0
31.12.2023 02:45
AS Roma

Tường thuật Juventus vs AS Roma, 31/12/2023

90+7'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+6'
Daniele Rugani (Juventus) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Weston McKennie.
90+5'
AS Roma đang thể hiện sự chủ động tuyệt vời với những đường chuyền tốt. Họ đang tăng thời gian kiểm soát bóng và kéo dãn hàng phòng ngự đối phương để chuẩn bị cho một đợt tấn công chớp nhoáng vào những lỗ hổng.
90+3'
Một quả tạt xuất sắc vào vòng cấm tìm đến Sardar Azmoun (AS Roma), anh đánh đầu đưa bóng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tốt.
90+2'
Manuel Locatelli (Juventus) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, nhưng nó đã không tìm đến được mục tiêu.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 6 phút cộng thêm giờ.
90'
Diego Llorente (AS Roma) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Simone Sozza đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
88'
Federico Chiesa (Juventus) có một bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị!
86'
Những đợt lên bóng của AS Roma được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
84'
Weston McKennie (Juventus) nhận đường chuyền ngắn trong một tình huống lộn xộn ngay trước khung thành và dứt điểm ngay bằng cú sút một chạm. Bóng bay đúng hướng về phía khung thành, tuy nhiên nỗ lực của anh đã không thắng được cái chân của thủ môn Rui Patricio.
83'
Bryan Cristante (AS Roma) sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị cản phá.
82'
Adrien Rabiot (Juventus) tìm thấy khoảng trống để tung một đường chuyền bổng vào trong, nhưng nó đã không đáp ứng được kì vọng của anh ấy khi không một đồng đội nào đón được nó.
81'
Weston McKennie (Juventus) đã ở vào thế việt vị rất rõ ràng và trọng tài biên đã phất cờ.
80'
Đây là sự thay đổi. Nicola Zalewski đang rời sân Jose Mourinho trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Sardar Azmoun (AS Roma).
79'
Samuel Iling Junior (Juventus) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
77'
Manuel Locatelli (Juventus) nhận thẻ vàng sau khi pha phạm lỗi của anh không qua được mắt trọng tài.
76'
Trận đấu đã kết thúc với Filip Kostic. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Samuel Iling Junior (Juventus).
76'
Bây giờ là sự thay đổi người. Arkadiusz Milik (Juventus) được tung vào sân để thay cho Dusan Vlahovic.
74'
Jose Mourinho chuẩn bị thay người. Leandro Paredes được thay thế bởi Stephan El Shaarawy (AS Roma).
73'
Bryan Cristante (AS Roma) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
71'
Paulo Dybala (AS Roma) vừa nhận được một đường chuyền rất thông minh và anh quyết định dứt điểm ngay từ cự ly trung bình. Cú sút đưa bóng về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn Wojciech Szczesny đã thể hiện mình không dễ bị đánh bại bằng một tình huống cản phá tuyệt đẹp.
68'
Trọng tài đang viết tên Leandro Paredes (AS Roma) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.
68'
Leandro Paredes (AS Roma) đón một đường chuyền tại rìa vòng cấm và tung cú sút bị chặn.
66'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Federico Chiesa (Juventus) được trao cơ hội vào sân thay cho Kenan Yildiz.
65'
Adrien Rabiot (Juventus) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AS Roma sẽ có một quả phát bóng lên.
64'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Edoardo Bove đang rời sân và Lorenzo Pellegrini (AS Roma) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
62'
Juventus đang tìm cách chuyển hóa một quả đá phạt từ gần sát đường biên dọc.
59'
Timothy Weah (Juventus) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Simone Sozza đã ra hiệu phạm lỗi.
55'
Weston McKennie (Juventus) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Rui Patricio, người đã bắt gọn quả bóng.
55'
Liên tục là những đường chuyền ngắn và chạy chỗ của các cầu thủ Juventus. Họ đang luân chuyển quả bóng để chờ cơ hội mở ra một đợt tấn công mới.
51'
Evan Ndicka (AS Roma) bật cao ở sâu trong vòng cấm để đón đường treo bóng vào rất tốt từ quả đá phạt và nỗ lực ghi bàn với một cú đánh đầu. Pha dứt điểm của anh ấy không chính xác và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
47'
1 - 0
Vào! Dusan Vlahovic thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời bằng một đường chuyền tinh quái bên trong vòng cấm. Adrien Rabiot (Juventus) cũng đã hoàn thành tốt phần việc của mình với cú sút một chạm, ghim bóng vào góc thấp bên trái khung thành. 1:0.
46'
Kenan Yildiz (Juventus) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
46'
Simone Sozza đã thổi còi và hiệp hai bắt đầu.
45+1'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45'
Gianluca Mancini (AS Roma) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Simone Sozza đã thổi phạt.
43'
Filip Kostic (Juventus) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
41'
Dusan Vlahovic (Juventus) vừa sút một chạm từ rìa vòng cấm, bóng đi chìm về phía khung thành, nhưng thủ môn Rui Patricio đã thi đấu cảnh giác và bắt bóng an toàn.
40'
Filip Kostic (Juventus) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
39'
Juventus đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
37'
Juventus được hưởng một quả đá phạt ở cự ly tầm trung. Vị trí đá phạt không thuận lợi để có thể tung ra một cú sút thẳng, có vẻ như sẽ có một quả tạt vào trong vòng cấm.
36'
Paulo Dybala (AS Roma) thực hiện một đường chuyền dài vào khu vực phía trươc khung thành, nhưng thủ môn Wojciech Szczesny đã dễ dàng bắt bóng.
35'
Bryan Cristante (AS Roma) tung một đường bấm bóng vào vòng cấm với mong muốn kiến tạo cho đồng đội của mình, nhưng nỗ lực đó đã bị một hậu vệ đối phương kịp thời can thiệp.
33'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 47:53.
31'
Cơ hội vàng! Paulo Dybala (AS Roma) di chuyển khôn khéo để thoát sự truy cản của các hậu vệ và nhận bóng ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái.
29'
Kenan Yildiz (Juventus) có một pha đi bóng rất tốt, nhưng cú sút của anh từ rìa vòng cấm lại đi chệch ra ngoài cột dọc bên phải. Dù vậy nỗ lực cá nhân vừa rồi của anh cũng rất đáng được khen ngợi.
28'
Edoardo Bove (AS Roma) thực hiện một pha tạt bóng bổng tốt vào vòng cấm nhưng hàng phòng ngự đối phương cảnh giác và một hậu vệ đã phá bóng ra xa.
27'
Leandro Paredes (AS Roma) và Nicola Zalewski đang trình diễn những đường ban bật đậm chất tiki-taka để vượt qua hai hậu vệ đối phương và họ đang tiếp tục với một pha lên bóng dọc đường biên.
24'
Paulo Dybala (AS Roma) tìm cách thoát khỏi vòng vây, nhưng pha chạm bóng của anh ấy gây thất vọng và mất bóng.
20'
Filip Kostic (Juventus) tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Rui Patricio thi đấu tập trung và hóa giải tình huống thành công.
19'
Bóng vô tình đập vào một hậu vệ ngay trên vạch vôi và bật ra ngoài sau cú ra chân nhanh của Dusan Vlahovic (Juventus) từ một vị trí rất thuận lợi bên trong vòng cấm.
17'
Juventus đang giữ bóng trong một nỗ lực kiểm soát trận đấu.
14'
Simone Sozza thổi còi, Adrien Rabiot (Juventus) bị phạt vì phạm lỗi.
12'
Một nỗ lực cá nhân xuất sắc! Dusan Vlahovic (Juventus) vượt qua sự truy cản của các cầu thủ đối phương và dắt bóng vào vòng cấm, trước khi tung ra một cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
10'
Dusan Vlahovic (Juventus) đuổi theo đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút sấm sét về phía khung thành từ một vị trí bên rìa vòng cấm, tuy nhiên bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên phải trong gang tấc.
9'
Timothy Weah (Juventus) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
8'
Simone Sozza có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Romelu Lukaku (AS Roma).
5'
Quả phạt góc của Paulo Dybala (AS Roma) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
5'
Bryan Cristante (AS Roma) lấy bóng bật ra tại rìa vòng cấm, anh sút, nhưng chỉ đưa bóng đi trúng cột dọc bên phải và bỏ lỡ một cơ hội triển vọng.
4'
Paulo Dybala (AS Roma) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
3'
Filip Kostic (Juventus) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ đang ở trên sân và AS Roma sẽ là đội giao bóng trước.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Simone Sozza.
Trước khi trận đấu bắt đầu, bạn có thể xem đội hình xuất phát của cuộc đối đầu ngày hôm nay.
Chào mừng quý vị và các bạn đến với buổi bình luận trực tiếp của chúng tôi. Đội hình xuất phát sẽ được công bố trong ít phút nữa, vì vậy các bạn nên chuẩn bị một ít thức ăn và nước uống để có thể tận hưởng trận đấu ngày hôm nay.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
7
Chiesa F.
Chiesa F.
13
Huijsen D.
Huijsen D.
17
Iling Junior S.
Iling Junior S.
14
Milik A.
Milik A.
20
Miretti F.
Miretti F.
41
Nicolussi Caviglia H.
Nicolussi Caviglia H.
47
Nonge Boende J.
Nonge Boende J.
36
Perin M. (G)
Perin M. (G)
23
Pinsoglio C. (G)
Pinsoglio C. (G)
24
Rugani D.
Rugani D.
17
Azmoun S.
Azmoun S.
11
Belotti A.
Belotti A.
63
Boer P. (G)
Boer P. (G)
19
Celik Z.
Celik Z.
92
El Shaarawy S.
El Shaarawy S.
2
Karsdorp R.
Karsdorp R.
60
Pagano R.
Pagano R.
7
Pellegrini Lo.
Pellegrini Lo.
61
Pisilli N.
Pisilli N.
20
Sanches R.
Sanches R.
37
Spinazzola L.
Spinazzola L.
99
Svilar M. (G)
Svilar M. (G)
Huấn luyện viên
Allegri M.
Allegri M.
Mourinho J.
Mourinho J.

1.22
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.41
43%
Kiểm soát bóng
57%
13
Số lần dứt điểm
11
4
Sút trúng đích
2
6
Dứt điểm ra ngoài
5
3
Sút bị chặn
4
14
Đá phạt
17
2
Phạt góc
2
2
Việt vị
0
11
Ném biên
13
2
Thủ môn Cứu thua
3
15
Phạm lỗi
14
1
Thẻ Vàng
1
440
Tổng số đường chuyền
594
370
Số đường chuyền hoàn thành
517
99
Tấn công
107
44
Tấn công nguy hiểm
44
3
Chuyền thành công
1
110
Quãng đường chạy (km)
108

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT