Quảng cáo

Mourinho tiết lộ về 'drama' cực căng hứa hẹn khiến tất cả choáng váng

Thứ sáu, 05/01/2024 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho mới đây đã tiết lộ những bí mật được cho là 'động trời' trong bộ phim tài liệu Netflix về sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Roma và Cremonese tại Coppa Italia, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ phim tài liệu về sự nghiệp và đời tư của mình sẽ được phát sóng trên nền tảng Netflix. Đây là bộ phim thứ 2 của 'người đặc biệt' với gã khổng lồ của nước Mỹ sau series The Playbook.

Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng đây sẽ là bộ phim tiết lộ về những góc khuất mà không có bất kỳ nguồn tin nào sở hữu. Đó là những thông tin liên quan tới AS Roma - đội bóng Mourinho đang dẫn dắt.

'Tôi không biết rằng điều đó liệu có đúng hay không bởi trung thực và sự tin tưởng giữa 2 bên là rất quan trọng. Tôi tin tưởng Dan Friedkins (chủ tịch CLB AS Roma), không biết rằng họ có muốn tôi ở lại đây hay không nhưng thông tin về việc họ đàm phán với những HLV khác thay thế tôi có vẻ như không đúng sự thật.'

AS Roma đang có phong độ phập phù trong thời gian gần đây, điều này xuất hiện những đồn đoán cho rằng đội bóng thủ đô nước Ý đang lên kế hoạch sa thải Mourinho. Dù vậy, 'người đặc biệt' đã phủ nhận điều này.

fto8urxxwaigqo-1704414235.jpg
Mourinho 'úp mở' về những góc khuất trong bộ phim tài liệu của mình.

Đáng chú ý hơn, Mourinho cũng tiết lộ rằng sắp hé lộ một sự thật 'độc quyền' khi có đội bóng đã muốn ông phá bỏ giao kèo với Roma để gia nhập đội bóng này.

'Phim tài liệu của tôi trên Netflix sẽ được sản xuất. Tôi sẽ chia sẻ những điều mà không cơ quan truyền thông nào có. Tôi chưa ký hợp đồng mới với Roma nhưng vẫn có một thỏa thuận ràng buộc giữa 2 bên, một đội bóng đã muốn tôi hủy giao kèo đó để đến với họ. Đương nhiên tôi đã không làm vậy, có điều khi cả thế giới biết đến sẽ gọi tôi là một kẻ ngốc.'

Hiện tại vẫn chưa biết về danh tính của đội bóng này, đồng thời chưa rõ lý do vì sao Mourinho lại tự nhận là một 'kẻ ngốc' trong tình huống này. Vì thế, tất cả chỉ có thể được tiết lộ khi bộ phim ra mắt được dự kiến rơi vào cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

Mourinho khen ngợi con đường tới Europa League của Roma trước trận chung kết. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT