Quảng cáo

Mourinho đổi ý, cân nhắc khả năng làm HLV lương cao nhất thế giới

Thứ hai, 08/01/2024 17:46 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho được cho là đang cân nhắc tương lai tại AS Roma trong bối cảnh quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên đi vào bế tắc.

Nghe nội dung bài viết

Theo Foot Mercato, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc về tương lai dẫn dắt Roma. Hợp đồng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tại đội chủ sân Stadio Olimpico sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Nhưng chưa có cuộc đàm phán chính thức nào để gia hạn hợp đồng giữa đôi bên được thực hiện.

AS Roma đang gặp khó khăn ở Serie A mùa này khi chỉ đứng thứ 8 sau giai đoạn lượt đi, kém nhóm dự Champions League 4 điểm. Trong khi đó ở Europa League, họ chỉ xếp thứ hai ở vòng bảng nên phải đá play-off gặp Feyenoord.

mourinho-roi-roma-1704710448.jpg
HLV Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng rời Roma để tìm bến đỗ mới sau mùa giải này (ảnh: Getty)

Với tình cảnh khó khăn trên, cả Mourinho và câu lạc bộ thành Rome được cho là đều đang cân nhắc việc thôi hợp tác với nhau. Theo Foot Mercato, sự ra đi của giám đốc thể thao Tiago Pinto cũng đã tác động tới cựu HLV của Chelsea và Manchester United. Đây chính là nhân vật nắm vai trò chính trong việc đưa Jose Mourinho về Roma và có quan hệ rất tốt với Người đặc biệt.

HLV 61 tuổi được cho là đang được liên hệ với công việc còn trống ở ĐT Brazil sau khi Carlo Ancelotti ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Ngoài ra, Mourinho cũng được một số CLB Ả Rập Xê Út theo đuổi.

Theo tờ Corriere dello Sport, nếu nhận lời dẫn dắt một CLB ở Saudi Pro League, Mourinho sẽ có cơ hội trở thành HLV nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá. Con số được đồn đoán rơi vào khoảng 50 triệu Bảng mỗi năm.

Về phần mình, AS Roma cũng đang xem xét người thay thế Mourinho khi hợp đồng của ông hết hạn. Foot Mercato tiết lộ một số ứng viên đang được tính tới bao gồm Raffaele Palladino, Gian Piero Gasperini và Ivan Juric. Ngoài ra, CLB thành Rome cũng đang xem xét những ứng viên đẳng cấp hơn như cựu HLV Marseille Igor Tudor và cựu HLV Tottenham Antonio Conte.

HIGHLIGHTS: AS ROMA - SERVETTE | NGƯỜI ĐẶC BIỆT "HÓA PHÉP", BIẾN TRẬN BÓNG THÀNH TRẬN TENNIS | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT