Quảng cáo
thethao247.vn

Điểm cao nhất MU, Bruno vẫn nhận chỉ trích cay nghiệt vì quá đen

Thứ năm, 30/11/2023 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes yêu cầu Bruno Fernandes 'chịu trách nhiệm' vì 'phạm hai lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua' trong trận hòa 3-3 trước Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại MU Paul Scholes đã phản ứng lại những phát biểu của Bruno Fernandes, yêu cầu đội trưởng của Man United phải "chịu trách nhiệm" sau khi "phạm hai lỗi ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua" trong trận hòa 3-3 của họ trước Galatasaray. 

Sau trận đấu khi được hỏi về kết quả hòa tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đưa ra những lời chia sẻ thật lòng, Bruno nói: "Như tôi đã nói, chúng tôi có quá nhiều cơ hội và cũng có những sai lầm. Thành thật mà nói thì nó quá tệ. Tôi không muốn quá tiêu cực nhưng những gì chúng tôi làm ở  Champions League là chưa đủ. Chúng tôi phải kiểm soát các trận đấu của mình mọi lúc, đây không phải là trận đầu tiên chúng tôi gặp phải tình trạng này."

2-1701314715.jpg
Bruno Fernandes đã có những tình huống phạm lỗi dẫn đến bàn thắng (Nguồn: Internet)

Những gì Bruno nói hoàn toàn có thể hiểu được khi ở vòng đấu trước MU cũng đã dẫn 2-0 sau đó để thua 2-3 trước Copenhagen. Chắc chắn đó là một cảm giác không hề dễ chịu. Trận đấu này đội trưởng MU đã có 1 bàn 1 kiến tạo, anh được Sofascore chấm cho điểm số 8,5 cao nhất đội. Tuy nhiên điều đó không thể giúp anh thoát khỏi những lời chỉ trích từ Scholes.

Scholes nói với TNT Sports: "Tôi biết trong cuộc phỏng vấn anh ấy đang nói về những sai lầm và chính anh ấy đã mắc hai sai lầm lớn tối nay khi phạm hai lỗi khó hiểu dẫn đến hai bàn thua. Toàn đội, bao gồm cả đội trưởng, phải chịu trách nhiệm."

Thật trớ trêu khi hai bàn thắng Ziyech lập công đều đến từ cánh trái và cả 2 là những pha phạm lỗi của Bruno Fernandes. Một sự đen đủi đến với tiền vệ người Bồ Đào Nha, vì đó chỉ là những tình huống phạm lỗi chiến thuật. Tất nhiên không thể trách một mình Bruno khi Onana đã cản phá không tốt. 

Những sai lầm đã khiến MU phải trả giá đắt. Kết quả hòa này khiến hy vọng giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League của Man United trở nên mong manh, họ phải đánh bại Bayern Munich và hy vọng kết quả hòa ở trận đấu còn lại giữa Copenhagen và Galatasaray sẽ giúp họ có tấm vé vượt qua vòng bảng.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT