Quảng cáo
thethao247.vn

Đại tu cho Xavi, Barca nhắm ngôi sao đắt giá nhất MU

Thứ năm, 18/01/2024 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao đắt giá nhất Manchester United, Antony theo dạng cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona được cho là đang thực sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Antony của Manchester United, người đã không thể gây ấn tượng tại Old Trafford trong thời gian gần đây.

El Nacional đưa tin rằng Blaugrana đã nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho cầu thủ người Brazil. Barca đang gặp khó khăn trong mùa giải này, sự góp mặt của Antony có thể sẽ giúp cho Xavi làm được điều đó.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ Erik ten Hag được cho là 'rất không hài lòng' với cầu thủ chạy cánh trẻ này. Antony gia nhập Manchester United từ Ajax vào tháng 8 năm 2022 với giá 95 triệu Euro. Ngôi sao Brazil là bản hợp đồng đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ chỉ sau Pogba. 

Cầu thủ 23 tuổi không có bàn thắng hay kiến ​​tạo nào trong 22 trận trên mọi đấu trường mùa này. Anh đã ghi 8 bàn và 3 pha kiến ​​tạo trong 44 lần ra sân mùa trước, bao gồm cả bàn thắng ấn định chiến thắng giúp Quỷ đỏ đánh bại Barcelona 2-1 (tổng cộng 4-3) ở trận play-off UEFA Europa League.

21-1705535591.jpg
Antony đang được Barca nhắm đến (Nguồn: Internet)

Antony còn 3 năm hợp đồng với Manchester United và được Transfermarkt định giá ở mức 35 triệu Euro. Tuy nhiên, Barca sẽ không muốn ký hợp đồng lâu dài với tuyển thủ Brazil do vấn đề tài chính của họ.

Gã khổng lồ xứ Catalan đang để mắt tới một hợp đồng cho mượn thẳng đối với Antony, người cực kỳ cởi mở với động thái này. Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi trong hai năm thi đấu tại Ajax trước khi đến Old Trafford vào năm 2022, ghi 24 bàn thắng và 22 pha kiến ​​​​tạo sau 82 trận tại Johan Cruyff Arena.

Football365 đã đưa tin vào tháng 3 năm 2022 rằng huấn luyện viên Xavi của Barcelona đã quyết định không ký hợp đồng với Antony từ Ajax. Huấn luyện viên người Tây Ban Nha rất kiên quyết bất chấp việc cầu thủ người Brazil đã đưa ra lựa chọn ưu tiên cho gã khổng lồ La Liga.

Thay vào đó, Barca đã ký hợp đồng với đồng đội người Brazil của Antony là Raphinha từ Leeds United vào tháng 7 năm 2022 với giá 58 triệu Euro. Tuy nhiên cựu sao Ngoại hạng Anh đã trải qua phong độ khó khăn với Blaugrana, Raphinha ghi 14 bàn thắng và 19 đường kiến ​​tạo sau 70 trận trên mọi đấu trường.

Antony theo chân Ten Hag đến Old Trafford nhưng những gì anh đóng góp tỷ lệ nghịch với mức giá mà MU đã mất để đem anh về. Ratcliffe được cho đang nhắm đến Olise thế chỗ cho vị trí của Antony, nếu thương vụ trên suôn sẻ ngày Antony rời MU sẽ không còn xa.

Antony đã có những bàn thắng đẹp cho MU (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT