Quảng cáo
thethao247.vn

5 phương án hoán đổi, MU có ngay 'cơn lốc đường biên' gây sốt NHA

Thứ tư, 17/01/2024 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd có 5 ứng cử viên cho thương vụ hoán đổi hoàn tất thương vụ Michael Olise.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United có các lựa chọn để trao đổi với Crystal Palace như một phần của vụ chuyển nhượng hoán đổi Michael Olise.

Manchester United được cho là đã xác định cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace là một trong những mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên dưới thời Sir Jim Ratcliffe vào mùa hè này.

Hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka đang được đưa lên bàn đàm phán để trở lại Selhurst Park như một phần của thỏa thuận hoán đổi ngôi sao 22 tuổi. Wan Bissaka đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Man United. Mùa hè này là cơ hội cuối cùng cho Quỷ đỏ thu lại một phần khoản tiền 50 triệu Bảng đã trả để có được chữ ký của Wan Bissaka vào năm 2019.

Olise được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh thú vị nhất Premier League. Không chỉ MU các đối thủ hàng đầu như Chelsea hay Liverpool cũng đang theo dõi sát sao ngôi sao người Pháp này.

2-1705477031.jpg
Olise đang là mục tiêu mà Ratcliff nhắm đến cho MU để nâng cấp vị trí cánh phải (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Wan-Bissaka có muốn trở lại Palace hay không. Nếu không, Erik ten Hag có thể phải đưa ra những cầu thủ khác để thuyết phục đội bóng có biệt danh Đại bàng.

Tờ Express Sport xem xét ba lựa chọn khác mà Man United phải đưa ra cho Crystal Palace để lôi kéo Olise đến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tới.

Victor Lindelof giống như Wan-Bissaka, Victor Lindelof sẽ bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Man United vào mùa hè sau khi câu lạc bộ kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng. Tuyển thủ Thụy Điển hiện được coi là khó có thể ký hợp đồng mới, có nghĩa là anh ấy rất có thể ra đi như một phần của cuộc đại tu trung vệ vào cuối mùa giải.

Raphael Varane và Jonny Evans cũng được cho là sẽ ra đi, khi MU đang nhắm đến 2 sự lựa chọn thay thế đó là Jarrad Branthwaite của Everton và Jean-Clair Todibo của Nice.

Crystal Palace có thể muốn làm mới các phương án phòng ngự trung tâm của họ với Lindelof, một cầu thủ giàu kinh nghiệm ở Premier League và châu Âu. Christian Eriksen cũng đang bước vào giai đoạn cuối cùng của hợp đồng 3 năm anh ký với Man United vào năm 2022.

Cầu thủ 31 tuổi này đã có phong độ không tốt trong mùa giải này và sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy anh rời Old Trafford trước khi hết hạn hợp đồng. Palace có thể quan tâm đến việc bổ sung kinh nghiệm và chất lượng kỹ thuật của Eriksen vào hàng tiền vệ của họ để có một khởi đầu mới sau khi Roy Hodgson rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Những lựa chọn hoán đổi sẽ giúp MU tiết kiệm được một phần chi phí, hãy cùng chờ xem trong kỳ chuyển nhượng tới Quỷ đỏ sẽ dùng cách nào để có được chữ ký của Olise hay họ sẽ chuyển sang một phương án khác.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT