Quảng cáo
thethao247.vn

Barca ra quyết định cuối cùng với tương lai của Xavi Hernandez

Thứ hai, 15/01/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Xavi Hernadez đã được sáng tỏ sau thất bại nặng nề của Barca trước Real Madrid ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ Fichajes, bất chấp thất bại 1-4 gần đây trước Real Madrid trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona ​​vẫn duy trì sự ủng hộ vững chắc đối với Xavi Hernandez, ông bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực của nhà cầm quân người Tây Ban Nha và ít nhất sẽ tạo điều kiện cho đến hết mùa giải.

Quyết định ủng hộ Xavi của Laporta được đưa ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều câu hỏi về thành tích của đội bóng dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia sinh năm 1980. Đội bóng chủ sân Camp Nou đã trở nên tồi tệ hơn so với mùa giải trước mặc dù đã có những bản hợp đồng do chính Xavi yêu cầu.

Việc không có kết quả và thành tích chung tại Barca là những yếu tố quyết định Xavi có tiếp tục ngồi trên băng ghế huấn luyện của Blaugrana hay không, mặc dù hợp đồng hiện tại của cựu cầu thủ Barca có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2025.

1352146415-1705312046.jpg
Laporta vẫn tin tưởng vào HLV Xavi. Ảnh: GETTY.

Cần chiến thắng để đảm bảo tương lai

Với sự hỗ trợ của Laporta, Xavi Hernandez phải đối mặt với áp lực cực lớn, anh phải giành được những chiến thắng quan trọng trong phần còn lại của mùa giải. 

Tình hình của Barca ở La Liga và các giải đấu khác sẽ rất quan trọng để xác định tương lai của Xavi, và trong trường hợp có một năm trắng tay, khả năng một huấn luyện viên mới sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Camp Nou ngày càng nhiều.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đã đồn đoán rằng Rafa Marquez là ứng cử viên hàng đầu để thay thế Xavi. Tuy nhiên, dường như mọi thứ sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Danh hiệu LaLiga đầu tiên của Xavi trên cương vị huấn luyện viên (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT