Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 28/7: Bất ngờ! Maguire được cả châu Âu thèm khát, MU có nguy cơ bị 'hớt tay trên'

Thứ sáu, 28/07/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Maguire được rất nhiều đội bóng Ý quan tâm, PSG cũng đang muốn Hojlund...sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 28/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/7

Maguire được cả châu Âu thèm khát

Theo Corriere, một loạt các câu lạc bộ Serie A quan tâm đến việc ký hợp đồng với Harry Maguire vào mùa hè này từ Manchester United. 

Những cái tên mong muốn có chữ ký của cựu đội trưởng MU bao gồm: Napoli, AS Roma, Juventus,  AC Milan, Inter Milan. Đó đều là những đội bóng hàng đầu nước Ý.

Bên cạnh đó ở NHA ngoài Tottenham, Chelsea thì mới đây West Ham cũng đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của hậu vệ này. Được biết mức giá mà MU đưa ra để có thể sở hữu trung vệ của họ rơi vào khoảng 50 triệu Bảng, một con số không hề nhỏ.

Chuyển nhượng MU 28/7: Maguire được cả châu Âu thèm khát, MU có nguy cơ bị 'hớt tay trên' 308378
Maguire đang nhận được sự quan tâm của nhiều đối bóng châu Âu (Nguồn: Internet)

MU đang có nguy cơ bị "hớt tay trên" vụ Hojlund

MU đã đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Rasmus Hojlund vào ngày hôm qua (27/7). Mức giá rơi vào khoảng 60 triệu Euro. Tuy nhiên, Atalanta đang yêu cầu cao hơn và họ chờ giá thầu tiếp theo của chủ sân Old Trafford. Con số đội bóng nước Ý mong muốn là 70 triệu Euro cộng 5 triệu Euro phụ phí.

Được biết MU đang cho rằng mức phí này là quá cao và họ không thể chi nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu MU không nhanh họ có thể để mất bản hợp đồng theo đuổi cả mùa hè.

Chuyên gia chuyển nhượng Romano cho biết, PSG cũng đang để ý tới tiền đạo người Đan Mạch như một sự thay thế cho Kylian Mbappe. PSG sẵn sàng chi ra mức lương khủng để có thể có được tiền đạo này.

Dean Henderson sắp chuyển đến Nottingham Forest

Thương vụ Henderson sắp ngã ngũ, Nottingham Forest sẽ có một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt gửi cho phía MU. Mức giá họ đưa ra là 20 triệu Bảng. 

Vì vướng mắc về vấn đề tài chính đã không cho phép Nottingham Forest chi vượt quá thu. Hợp đồng của Dean với Manchester United kéo dài đến tháng 6/2025, tuy nhiên thủ môn người Anh muốn ra đi để có thể được thi đấu nhiều hơn cạnh tranh cho một vị trí trên tuyển trước thềm Euro 2024.

Chuyển nhượng MU 28/7: Maguire được cả châu Âu thèm khát, MU có nguy cơ bị 'hớt tay trên' 308379
Dean Henderson sắp chia tay MU gia nhập Nottingham Forest (Nguồn: Internet)

Elanga gửi lời chia tay sau khi chuyển đến Nottingham Forest

Elanga chia sẻ: "Bây giờ là thời điểm thích hợp cho những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp của tôi. Bóng đá là lẽ sống và tôi cần được ra sân hàng tuần để sống vì đam mê của mình. Tôi đã sẵn sàng một chương mới và quyết tâm để vươn tới thành công. Cảm ơn tất cả mọi người tại Manchester United."

Elanga là một trong những cầu thủ ưu tú của lò Carrington, thật tiếc khi anh ấy không thể giữ được phong độ tốt nhất khi thi đấu tại Old Trafford. Người hâm mộ MU mong rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ thật thành công trong màu áo mới.

Evans được để ngỏ khả năng ở lại MU

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây Erik ten Hag nói: "Tôi nghĩ rằng anh ấy [Evans] đã giúp chúng tôi, Jonny muốn giữ dáng, anh ấy vẫn muốn có sự nghiệp. Tuần trước tôi nghĩ anh ấy đã chơi một trận rất hay trước Lyon và bạn có thể thấy anh ấy đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ như thế nào và tôi nghĩ anh ấy đã thúc đẩy các cầu thủ trẻ ở một cấp độ cao hơn và điều đó có thể thực sự hữu ích."

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã quyết định giữ trung vệ Jonny Evans trong phần còn lại của chuyến du đấu tại Hoa Kỳ cùng câu lạc bộ. Có lẽ chiến lược gia người Hà Lan muốn đánh giá xem cựu trung vệ MU có nên ở lại cho kế hoạch mùa giải mới hay không.

Maguire trong màu áo tuyển Anh luôn rất xuất sắc (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT