Quảng cáo
thethao247.vn

Chia tay MU, Maguire lựa chọn gia nhập 'ông lớn châu Âu'

Thứ sáu, 28/07/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Harry Maguire được cho là sẽ rời MU vào hè này để chuyển tới một đội bóng hàng đầu châu Âu khác.

Nghe nội dung bài viết

Harry Maguire vừa trải qua mùa giải 2022/23 không mấy êm đẹp khi anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Tuyển thủ Anh không được HLV Ten Hag tin tưởng cho đá chính, thậm chí ông còn ưu tiên sử dụng hậu vệ trái Luke Shaw đá trung vệ nhiều hơn.

Mới đây, hậu vệ 30 tuổi cũng phải nói lời chia tay với tấm băng đội trưởng của Man Utd. Vai trò ở cả trên sân lẫn phòng thay đồ đều bị giảm báo hiệu cho sự ra đi của Maguire đã ở rất gần.

MU hiện cũng rất cởi mở và sẵn sàng để cho Maguire rời CLB nếu tìm được bến đỗ phù hợp. Mới đây, tờ Corriere della Sera đưa tin có tới 5 CLB ở Italia đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Anh.

maguire-roi-mu-1690503431.jpg
Harry Maguire đang rất gần cánh cửa rời Man Utd trong hè này (ảnh: Getty)

Đây đều là những đội bóng lớn ở Serie A bao gồm nhà ĐKVĐ Napoli, Juventus, AS Roma, AC Milan và Inter Milan. Đáng chú ý, Man Utd sẽ để cho Maguire toàn quyền quyết định sẽ gia nhập CLB nào trong hè này.

Tuy nhiên, những CLB này đều chỉ đang xem xét một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt do lo ngại phong độ của Maguire. Đây có lẽ là giải pháp tốt cho tất cả các bên khi không CLB nào muốn chi ra tới 50 triệu Bảng cho Maguire như yêu cầu của MU.

Về phần mình, Euro 2024 đang gần kề nên Maguire rất cần có thêm thời gian thi đấu để lấy lại phong độ. Nếu thi đấu tốt, anh cũng có cơ hội được đội bóng đang mượn mua đứt thay vì bị đày ải ở MU.

Mặt khác, Serie A cũng được coi là "miền đất hứa" với những ngôi sao rời Ngoại hạng Anh, trong đó có những đồng đội cũ của Maguire như Smalling, Alexis Sanchez, Lukaku, Ashley Young hay Henrikh Mkhitaryan. Do đó, đây sẽ là lựa chọn đáng để trung vệ này thử nhằm cứu vãn sự nghiệp.

MAGUIRE TẤU HÀI, SUÝT LÀM RONALDO GÃY RĂNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT