Quảng cáo

Onana thi đấu, người hâm mộ MU 'trố mắt' nhìn

Thứ năm, 27/07/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Sáng nay (27/7), trong trận giao hữu với Real Madrid, Onana được Erik ten Hag cho đá chính. Dù thua nhưng màn trình diễn của anh đã làm hài lòng người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Onana có trận đấu đầu tiên trong màu áo của Manchester United. Ngày hôm nay anh được HLV Erik ten Hag xếp đá chính. Dù nhận thất bại 0-2 nhưng màn trình diễn của thủ thành người Cameroon đã làm cho người hâm mộ MU bất ngờ. 

MU đã quá quen thuộc với hình ảnh De Gea trong khung thành suốt 12 năm qua. Đến mùa giải này họ sẽ phải làm quen với một nhân tố mới, một phong cách mới mà ở Old Trafford chưa bao giờ có.

Suốt 90 phút trên sân, Onana đã có 95% chuyền bóng chính xác, 39/41 đường chuyền thành công, 17 đường chuyền về phía trước  và 5 đường chuyền dài. Anh thi đấu rất tự tin, nhanh nhẹn và biết chiếm lấy khoảng không cho mình. Cựu thủ thành Inter thường xuyên rời xa khung thành và thi đấu như một hậu vệ.

Onana thi đấu, người hâm mộ MU 'trố mắt' nhìn 308053
Onana dâng cao như một hậu vệ trong trận giao hữu (Nguồn: Internet)

Onana còn rất tự tin khi có bóng trong chân, cầu thủ này có những tình huống qua người và có những quyết định chuyền bóng chính xác và an toàn cho các cầu thủ phía trên. Đây chính là điều mà người hâm mộ MU không thấy được ở De Gea. 

Onana thi đấu, người hâm mộ MU 'trố mắt' nhìn 308013
Onana đã có màn ra mắt ấn tượng (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về việc cho Onana đá chính Ten Hag đã nói: "Anh ấy đã ở với chúng tôi được một tuần, anh ấy đã hòa nhập và anh ấy biết chúng tôi muốn chơi như thế nào. Anh ấy cũng đã tìm hiểu về các đồng đội của mình. Anh ấy cảm thấy thoải mái khi ở trong đội và anh ấy đã ở bên chúng tôi 24 giờ một ngày, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu."

Tất nhiên vẫn có những yếu điểm của thủ thành này mà Ten Hag sẽ phải khắc phục. Việc anh dâng lên quá cao cũng đã giúp cho Bellingham thuận lợi lốp bóng qua đầu ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid. Mùa giải 2023/24 còn hơn hai tuần nữa sẽ bắt đầu và đó là quãng thời gian quan trọng để Onana có thể bắt nhịp và cải thiện bản thân.

Thi đấu trước hơn 60 nghìn khán giả tại sân vận động NRG, đối thủ lại là một Real Madrid toàn sao, Onana vẫn chứng minh được giá trị bản thân. Người hâm mộ MU rất mong thủ thành này sẽ đem một làn gió mới mẻ đến Nhà  hát của những giấc mơ. 

Onana đã rất xuất sắc trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT