Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/10: So kè Onana, De Gea trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 13/10/2023 07:22 AM (GMT+7)
A A+

So kè Onana, De Gea trở lại Ngoại hạng Anh hay Maguire có thể rời MU trong tháng 1,...sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 13/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/10

De Gea trở lại Ngoại hạng Anh

Theo Football Transfers, West Ham dường như sẵn sàng trao cơ hội cho De Gea trở lại Premier League. Hiện tại thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa chọn cho mình một bến đỗ mới nào, mặc dù De Gea muốn trở lại Tây Ban Nha thế nhưng một lời đề nghị hấp dẫn có thể làm cựu thủ thành MU đổi ý.

Chuyển nhượng MU 13/10: So kè Onana, De Gea trở lại Ngoại hạng Anh? 340666
De Gea có thể chuyển đến West Ham thi đấu (Nguồn: Internet)

Maguire có thể rời MU trong tháng 1

Harry Maguire đã gợi ý rằng anh ấy có thể rời Manchester United vào tháng 1 khi không hài lòng với việc “chơi mỗi tháng một trận”.

Maguire nói: “Tôi sẽ không ngồi đây cả đời và chơi mỗi tháng một lần và nếu điều đó tiếp diễn, tôi chắc chắn bản thân và câu lạc bộ sẽ ngồi lại để trò chuyện. Tôi muốn thi đấu nhiều hơn, tôi muốn chơi bóng".

Man Utd để mắt tới tiền đạo RB Leipzig

Theo Football Insider, Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lois Openda, người được đánh giá cao trong màu áo RB Leipzig.

Leipzig được cho là không muốn bán tiền đạo của họ vào tháng 1 sau khi một loạt các cầu thủ ngôi sao như Christopher Nkunku, Josko Gvardiol và Dominik Szoboszlai rơi vào tay các câu lạc bộ Premier League. Openda gia nhập Leipzig từ Lens mùa này với giá 43 triệu Euro.

Man Utd được khuyến khích ký hợp đồng với ngôi sao Brighton

Cựu tiền đạo của Manchester United, Louis Saha muốn Quỷ đỏ ký hợp đồng với Kaoru Mitoma từ Brighton, Saha thấy cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản có kĩ năng tuyệt vời.

Saha nói với King Casino Bonus : “Tôi muốn thấy Mitoma đến Old Trafford. Anh ấy là một cầu thủ rất thú vị và luôn rất tự tin với trái bóng. Mitoma có năng lượng thật tuyệt và thái độ của anh ấy sẽ hoàn hảo cho bất kỳ câu lạc bộ nào. Mitoma sẽ rất thú vị nếu đến Man Utd."

Chuyển nhượng MU 13/10: So kè Onana, De Gea trở lại Ngoại hạng Anh? 340667
Mitoma đang là nhân tố được MU quan tâm (Nguồn: Internet)

Man Utd "muốn sao Brazil"

Theo các nguồn tin uy tín tại Brazil, Manchester United quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Gabriel Menino của Palmeiras.

Gabriel Menino đã chơi cho tuyển trẻ Brazil, MU rất muốn có anh nhưng việc chưa xác định được chủ mới đã khiến cho mọi thứ bị chậm lại.

Man United gia hạn với Wan Bissaka và Lindelof

Manchester United chuẩn bị kích hoạt gia hạn hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof, nhưng trường hợp của Anthony Martial sẽ bỏ ngỏ.

Cả Wan Bissaka và Lindelof đều thi đấu thường xuyên trong đội 1 Manchester United. Cả hai đã tạo được niềm tin đến huấn luyện viên Erik ten Hag và việc gia hạn hợp đồng như là một phần thưởng dành cho họ.

Các ngôi sao của Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT