Quảng cáo

Vừa trở lại MU, De Gea đã chuẩn bị đối đầu Onana?

Thứ năm, 12/10/2023 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Việc De Gea xuất hiện tại địa bàn của Man Utd hé lộ khả năng tái xuất Ngoại hạng Anh nhưng đó chưa phải điều bất ngờ duy nhất.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 11/10 vừa qua, David De Gea gây bất ngờ khi có chuyến trở lại Manchester United. Cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha đã có mặt ở sân đấu để cổ vũ đội nữ MU gặp Paris Saint Germain ở Champions League.

Sự xuất hiện của De Gea tại Manchester trùng thời điểm những lời kêu gọi Man Utd tái ký hợp đồng với anh xuất hiện ngày càng nhiều thời gian gần đây. Người hâm mộ Quỷ đỏ đang rất nhớ cựu thủ thành của họ sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của tân binh Andre Onana.

Viễn cảnh sở hữu cả De Gea và Onana trong khung gỗ sẽ là rất đáng mong chờ với CĐV MU. Tuy nhiên, dù có khả năng tái xuất Ngoại hạng Anh nhưng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha có lẽ sẽ không chung chiến tuyến với cựu binh của Inter Milan.

de-gea-onana-mu-1697073238.jpg
De Gea có thể tái xuất nhưng sẽ không phải làm đồng đội của Onana, với điểm đến được cho là CLB đối thủ của MU ở Ngoại hạng Anh (ảnh: Football Transfers)

Theo Football Transfers, thay vì MU thì một CLB khác ở Ngoại hạng Anh đang muốn ký hợp đồng với De Gea là West Ham. Đội bóng thành London đang cần một người gác đền mới trong bối cảnh Lukasz Fabianski muốn ra đi còn Alphonse Areola đã nhận được lời đề nghị lớn từ một CLB Ả Rập.

De Gea có sẵn kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh và từng làm việc với HLV David Moyes nên được đánh giá rất cao. Phía West Ham đã nói chuyện với đại diện của anh về một hợp đồng có thời hạn 18 tháng có thể được ký kết trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trước đó, De Gea được cho là đang cân nhắc giải nghệ nếu không tìm được bến đỗ phù hợp. Tuy nhiên lời đề nghị từ West Ham có thể khiến anh nghĩ lại bởi dù sao họ cũng là một đội bóng có suất dự cúp châu Âu và đảm bảo cho anh suất bắt chính.

Còn về chuyến trở lại Manchester vừa qua, Daily Mail giải thích rằng mục đích của De Gea là tới để dọn dẹp ngôi nhà cũ của mình ở thành phố, cùng một số đồ đạc sót lại ở MU. Do đó, thực tế không có quá nhiều liên hệ cho thấy thủ môn 32 tuổi sẽ tái ký hợp đồng với Quỷ đỏ.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU  | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT