Quảng cáo

Chọn đầu quân cho đối thủ MU, De Gea có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp?

Thứ bảy, 23/09/2023 00:40 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn David De Gea xác định gia nhập CLB hàng đầu châu Âu sau khi rời MU và đang đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Rời MU vào kỳ chuyển nhượng vừa qua do không muốn làm dự bị cho Onana, đến hiện tại David De Gea vẫn đang đi tìm bến đỗ mới. Thủ thành người Tây Ban Nha được cho là đã từ chối lời đề nghị từ CLB Al Nassr của Ronaldo vì muốn cạnh tranh danh hiệu ở châu Âu.

Do đó, anh chỉ muốn gia nhập các CLB lớn hàng đầu lục địa già. Theo Sky, De Gea thực tế đã từng đàm phán với một ông lớn đó là Bayern Munich - đối thủ của MU tại Champions League vào hè này.

Tuy nhiên, đôi bên không chốt được thỏa thuận do De Gea muốn vị trí bắt chính số 1 còn Bayern thì ưu tiên Neuer. Sau đó, thủ môn 32 tuổi được cho là đã liên hệ thêm với một vài CLB hàng đầu khác là Real Madrid, PSG hay Atletico nhưng họ đều không thể đáp ứng yêu cầu.

de-gea-roi-mu-1-1695397550.jpg
Sau khi rời MU, De Gea đã liên hệ nhiều CLB nhưng không thể gia nhập do không được đảm bảo suất bắt chính (ảnh: Getty)

Theo The Guardian, việc liên tục bị từ chối bởi những CLB mong muốn có thể đẩy De Gea tới một ngã rẽ mới trong sự nghiệp... đó là giải nghệ. Cụ thể, cựu thủ thành MU cân nhắc treo găng nếu không nhận được lời đề nghị đảm bảo được trở thành thủ môn số 1 tại một CLB lớn.

Điều này cũng đập tan những đồn đoán cho rằng De Gea có liên hệ với CLB Tây Ban Nha Real Betis. Bởi lẽ đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini hiện chỉ là đội tầm trung ở La Liga.

Nếu De Gea không tìm được bến đỗ ưng ý và giải nghệ thì sẽ là một sự đáng tiếc lớn cho người hâm mộ. Bởi lẽ anh mới 32 tuổi và vẫn còn quá sớm để chia tay bóng đá đỉnh cao. Ngay mùa trước, De Gea còn có 17 trận giữ sạch lưới cho MU để lần thứ 2 giành giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh.

NHỮNG PHA CỨU THUA ĐỈNH CAO CỦA DE GEA CHO MU TẠI CÚP CHÂU ÂU  | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT