Quảng cáo

MU chính thức công bố người mới, cứu tinh Ten Hag đã đến rồi

Thứ sáu, 22/09/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang trải qua cơn khủng hoảng chấn thương trầm trọng. Đứng trước viễn cảnh đó, đội bóng này đã bổ nhiệm người đứng đầu bộ phận y tế mới.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay, theo giờ Việt Nam, Manchester United đã xác nhận việc bổ nhiệm Gary O"Driscoll làm người đứng đầu bộ phận y học thể thao cho các đội nam, nữ và học viện của câu lạc bộ.

Mùa hè này, O"Driscoll đã rời Arsenal sau 14 năm gắn bó, ông sẽ đến Man United để đảm nhận một vai trò tương tự.

Man United đang có một mùa giải hết sức khó khăn khi những tháng gần đây, liên tục những ca chấn thương đã đến với MU, 9 trên 12 cầu thủ vắng mặt trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League có liên quan đến chấn thương.

Đây như một lời báo động đỏ đến bộ phận y tế của MU, động thái bổ nhiệm mới này được cho là vô cùng kịp thời khi mùa giải 2023/24 mới chỉ đang ở giai đoạn đầu.

MU chính thức công bố người mới, cứu tinh Ten Hag đã đến 330918
Gary O"Driscoll sẽ là người đứng đầu bộ phận y tế MU thời gian tới (Nguồn: Internet)

Man United cho biết, O"Driscoll là một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm và được kính trọng nhất trong lĩnh vực y học thể thao, từng giữ chức chủ tịch nhóm bác sĩ Premier League và là thành viên của Ủy ban Y tế FA.

Trước khi gia nhập Arsenal, ông đã có sáu năm làm bác sĩ cho đội bóng bầu dục Ireland, đồng thời đảm nhiệm vai trò tương tự cho đội bóng bầu dục Anh.

Với 14 năm gắn bó tại Arsenal, giám sát hơn 600 trận đấu ở Premier League, MU hy vọng đây sẽ là chìa khóa giải quyết vấn đề, giảm thiểu tối đa chấn thương cho các cầu thủ của đội bóng này.

Mùa giải mới chỉ bắt đầu, Ten Hag vẫn còn thời gian để làm lại, để làm được điều đó ông thầy người Hà Lan cần những nhân tố chủ chốt của đội bóng, và O"Driscoll có thể giúp ông làm điều đó.

Nhiều nhân tố trụ cột của MU đã trở lại trong buổi tập gần đây (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT