Quảng cáo
thethao247.vn

Mất Antony lẫn Sancho, MU chọn chiêu mộ luôn Neymar mới

Thứ sáu, 22/09/2023 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã cạnh tranh với một số đội bóng ưu tú ở châu Âu để giành được chữ ký của cầu thủ trẻ đầy triển vọng người Na Uy - Antonio Nusa.

Nghe nội dung bài viết

Sự khởi đầu mùa giải của Manchester United đầy bất ổn, và thất bại gần đây của họ trước Bayern Munich trong lần trở lại Champions League một lần nữa làm dấy lên những khó khăn mà đội bóng phải đối mặt trên đấu trường lớn. Câu lạc bộ đã không vô địch Premier League trong hơn một thập kỷ và đã đầu tư đáng kể vào chuyển nhượng trong thời gian đó mà không đạt được danh hiệu mong muốn.

Với tình hình này, mỗi thương vụ chuyển nhượng của Manchester United đều được phân tích với sự quan tâm và kỳ vọng rất lớn. Theo Sky Sports, câu lạc bộ đã theo dõi chặt chẽ Antonio Nusa, người có màn trình diễn nổi bật ở Club Brugge và là một trong những phát hiện lớn của mùa giải.

Mất Antony lẫn Sancho, MU chọn chiêu mộ luôn Neymar mới 330716
MU chiêu mộ Nusa. Ảnh: GETTY

Tiền đạo trẻ người Na Uy gốc Nigeria đã gây ấn tượng với màn trình diễn của mình, anh ghi 2 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 11 trận mùa này. Tiền đạo 18 tuổi đã được truyền thông ví như Neymar của Na Uy bởi lối chơi giàu kỹ thuật và tốc độ. Manchester United đã triển khai các tuyển trạch viên để quan sát Nusa thi đấu tại Europa Conference League và tiếp tục đánh giá màn trình diễn của cầu thủ này trong từng trận đấu Pro League vào cuối tuần.

Động thái của Quỷ đỏ diễn ra sau khi họ không có được sự phục vụ của Antony do những vấn đề về kiện tụng và Sancho - người không còn nằm trong kế hoạch của đội do những mâu thuẫn gay gắt với HLV Erik Ten Hag.

Mất Antony lẫn Sancho, MU chọn chiêu mộ luôn Neymar mới 330717
Nusa được truyền thông ví như Neymar của Na Uy. Ảnh: Internet

Khả năng và tiềm năng của Nusa đang thu hút sự chú ý đáng kể trong làng túc cầu, và sự phát triển tài năng này tại Club Brugge sẽ được các đội quan tâm theo dõi chặt chẽ. Manchester United là một trong những câu lạc bộ đang tìm cách đảm bảo tương lai của cầu thủ này và sự giám sát tỉ mỉ của họ là minh chứng cho cam kết củng cố đội hình để đạt được thành công trong tương lai.

Ten Hag đáp lại những tiếng la ó khi Hojlund ra sân (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT