Quảng cáo

MU đại thắng, ngôi sao được mong chờ đã tỏa sáng

Thứ năm, 12/10/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đối thủ ở giải hạng nhất Anh, điều đáng chú ý là ngôi sao được kỳ vọng ở hàng tiền vệ đã tỏa sáng.

Nghe nội dung bài viết

Tận dụng thời gian những ngày nghỉ tập trung đội tuyển quốc gia cho vòng loại Euro 2024 và World Cup 2026, huấn luyện viên Erik ten Hag đã cho cầu thủ trẻ và các ngôi sao bị chấn thương có thêm thời gian thi đấu bằng việc tổ chức trận đấu giao hữu kín với Barnsley đội đang đá tại giải hạng nhất Anh.

Theo báo cáo từ Manchester Evening News, cả Antony và Donny van de Beek đều ra sân từ đầu trong trận giao hữu này, kết quả là Man United đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0.

Ngôi sao người Hà Lan đã đóng góp dấu giày vào bàn thắng, đây được coi là bước đà quan trọng để Van de Beek có thể tự tin hơn sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

MU đại thắng, ngôi sao được mong chờ đã tỏa sáng 340123
Van de Beek đã ghi bàn trong trận giao hữu của Man United (Nguồn: Internet)

Tổ chức các trận giao hữu kín là một cách thức phổ biến mà các đội hay áp dụng trong những kỳ nghỉ. Chúng có thể hữu ích cho những cầu thủ không góp mặt thường xuyên trong đội hình, đồng thời cung cấp kinh nghiệm quý giá cho các cầu thủ trẻ.

Chắc chắn Antony sẽ được hưởng lợi từ trận đấu này, anh được Ten Hag đăng ký vào đội hình thi đấu 2 trận gần đây, tuy nhiên thể lực của ngôi sao người Brazil vẫn chưa đạt 100% vì thế việc được thi đấu cọ sát sẽ giúp cho cầu thủ này nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất của mình.

Ngoài ra những ngôi sao được mong chờ khác như Reguilon, Mainoo đều không thể góp mặt trong trận đấu trên vì Ten Hag không muốn mạo hiểm với chấn thương của họ. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, cả Reguilon và Mainoo đều sẵn sàng ra sân khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế kết thúc.

Khán giả đang mong chờ Manchester United có thể lấy lại phong độ của mình trong giai đoạn tới của mùa giải, với việc những nhân tố chấn thương đang dần trở lại, MU càng có cơ sở để làm điều đó. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ đang cách vị trí thứ 4 của Liverpool 5 điểm, mùa giải còn dài và mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT