Quảng cáo

Phản ứng của Ten Hag khi được hỏi không đủ tầm dẫn dắt Man United

Thứ bảy, 07/10/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag đã tỏ ra tự tin khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU, ông tin đội bóng sẽ trở lại với phong độ tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Man United đã có khởi đầu mùa giải tệ nhất trong 37 năm, với 5 trận thua trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nếu thất bại trước Brentford vào thứ Bảy này sẽ là lần đầu tiên Man United thua ba trận liên tiếp tại Old Trafford trong 61 năm.

Khi được hỏi liệu dẫn dắt Manchester United có phải là công việc bất khả thi hay không, Ten Hag nói: “Nhìn nhận vấn đề đó là một cách sai lầm. Chúng ta phải chiến đấu. Không có câu lạc bộ nào mà không bao giờ đi xuống."

Huấn luyện viên người Hà Lan nói thêm: “Chúng tôi đang ở trong tình thế tồi tệ, nhưng bạn phải chiến đấu. Mọi người phải nhận ra rằng chúng tôi luôn ở đó và cùng nhau chiến đấu trong mọi hoàn cảnh. Trận đấu vừa qua gặp Galatasaray là một ví dụ điển hình. Chúng tôi đã thi đấu trên cơ nhưng vì sai lầm đội bóng đã phải trả giá. Trong bóng đá đỉnh cao bạn không thể để điều đó xảy ra."

Phản ứng của Ten Hag khi được hỏi không đủ tầm dẫn dắt Man United 338053
Ten Hag tự tin sẽ cùng Man United trở lại (Nguồn: Getty)

Huấn luyện viên người Hà Lan tin tưởng rằng đội bóng sẽ trở lại, MU đã làm đúng rất nhiều điều nhưng đã gặp khó khăn trong những khoảnh khắc. Ten Hag sẽ dẫn dắt MU theo con đường ông đã vạch ra. Ten Hag tự tin Man United có thể xoay chuyển phong độ thiếu ổn định của mình.

Man United đang gặp khó khăn trong thời gian qua cũng một phần vì các trụ cột liên tiếp gặp chấn thương, tuy nhiên mọi thứ đang dần ổn hơn khi Antony đã quay trở lại, Reguilon và Mainoo cũng tập luyện cùng đội bóng. Tối nay (7/10), Quỷ đỏ sẽ có màn tiếp đón Brentford trên sân nhà, một chiến thắng sẽ giúp cho Quỷ đỏ lấy lại sự tự tin trước khi các cầu thủ trở về tập trung đội tuyển quốc gia.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT