Quảng cáo

Ten Hag báo tin vui, Sancho trở lại Carrington trước trận cầu quan trọng

Thứ sáu, 06/10/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag xác nhận tình hình của một số cầu thủ Manchester United trước trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng, đội bóng của Ten Hag vừa nhận trận thua muối mặt ngay trên sân nhà trước Galatasaray tại vòng bảng Champions League. Thiếu vắng nhiều trụ cột là một trong những vấn đề làm cho MU bết bát trong thời gian qua và khiến huấn luyện viên Erik ten Hag đau đầu.

Hôm nay trong buổi phỏng vấn trước trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, huấn luyện viên người Hà Lan đã thông báo về tình hình một số cầu thủ của MU. Khi được hỏi về Antony và Reguilon, Ten Hag nói: "Reguilon sẽ trở lại nhưng không phải cho ngày mai, còn Antony đã sẵn sàng cho vị trí xuất phát."

Tuyển thủ Brazil đã phải nghỉ thi đấu kể từ ngày 23 tháng 8, sau cáo buộc hành hung bạn gái cũ, Gabriela Cavallin. Antony đã phủ nhận mạnh mẽ mọi cáo buộc và chứng minh mình vô tội.

Ten Hag báo tin vui, Sancho trở lại Carrington trước trận cầu quan trọng 337858
Antony sẵn sàng xuất phát từ đầu trong trận đấu tới cùng MU (Nguồn: Internet)

Các trường hợp còn lại của MU như Luke Shaw, Wan Bissaka, Malacia, Amad Diallo và Kobbie Mainoo vẫn chưa thể góp mặt.

Đáng chú ý nhất khi Ten Hag đã bỏ qua phần câu hỏi của Sancho, người hâm mộ đang tò mò về mối quan hệ của Sancho và Ten Hag đã có dấu hiệu tích cực hơn hay chưa. Được biết sáng nay Sancho đã lái xe đến Carrington nhưng ngôi sao người Anh vẫn chưa thể tập luyện cùng đội 1.

Ten Hag báo tin vui, Sancho trở lại Carrington trước trận cầu quan trọng 337856
Sancho đã lái xe đến Carrington nhưng anh vẫn chưa được tập luyện cùng đội 1 (Nguồn: Internet)

Huấn luyện viên Ten Hag rất cần sự trở lại của các cầu thủ, nhưng cựu huấn luyện viên Ajax tỏ ra rất cứng rắn đối với những người không coi trọng quy tắc mà ông đưa ra.

Man United sẽ được thi đấu trên sân nhà tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, đối thủ của Quỷ đỏ là Brentford không còn khó chịu như mùa giải trước, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cho Ten Hag cùng MU quay lại quỹ đạo chiến thắng, 3 điểm sẽ giúp cho mọi thứ tạm lắng xuống và huấn luyện viên người Hà Lan sẽ có thời gian vàng để sắp xếp lại mọi thứ khi các cầu thủ trở về tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Antony sở hữu kỹ thuật cá nhân ấn tượng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT