Quảng cáo

MU chìm trong mất mát khi vợ huyền thoại Sir Alex Ferguson qua đời

Thứ sáu, 06/10/2023 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Lady Cathy Ferguson, vợ của huấn luyện viên huyền thoại MU Sir Alex Ferguson đã qua đời ở tuổi 84.

Nghe nội dung bài viết

Lady Cathy Ferguson, vợ của huấn luyện viên Sir Alex đã qua đời ở tuổi 84 vào hôm nay (6/10). Gia đình Ferguson đã đưa ra tuyên bố về sự ra đi của bà với nội dung:

"Chúng tôi vô cùng đau buồn khi xác nhận phu nhân Cathy Ferguson đã ra đi, rời bỏ chồng, 3 con trai, hai chị gái, 12 cháu và một chắt. Gia đình mong mọi người tôn trọng sự riêng tư vào lúc này".

Trước thông tin này, MU đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình Sir Alex:

"Mọi người ở Manchester United gửi lời chia buồn chân thành tới Sir Alex Ferguson và gia đình ông về sự ra đi của Lady Cathy. Lady Cathy là một người vợ, người mẹ, người chị, bà thân thương, đồng thời là nguồn sức mạnh cho Sir Alex trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của ông".

MU chìm trong mất mát khi vợ huyền thoại Sir Alex Ferguson qua đời 337889
Bà Cathy đã đồng hành cùng HLV Ferguson trong hành trình dài. Ảnh: Getty.

Bà Lady Cathy gặp Alex vào năm 1964 và họ kết hôn vào năm 1966, sau đó hạ sinh con trai Mark hai năm sau đó, tiếp theo là cặp song sinh Darren và Jason vào năm 1972. Bà hết sức ủng hộ chồng mình trong suốt sự nghiệp của ông tại Old Trafford. Ông rời ghế nóng MU và giã từ sự nghiệp huấn luyện bóng đá vào năm 2013 để dành nhiều thời gian hơn cho bà.

Trên thực tế, nếu không có sự can thiệp của Cathy, Ferguson có thể đã không đến MU khi được Tottenham tiếp cận. Bà Cathy cũng là người thuyết phục ông không giải nghệ vào năm 2002, với lý do: "Một, sức khỏe của anh tốt. Thứ hai, em cũng không muốn anh ở nhà hoài. Và ba, dù sao thì anh cũng còn quá trẻ".

Có lẽ cũng vì sức khỏe của bà Cathy không tốt, Ferguson đã không có mặt trong các trận sân nhà gần nhất của United. 

Khi chính thức nghỉ hưu vào năm 2013 sau 27 năm làm huấn luyện viên của United, ông kể rằng: "Khi tôi nói với Cathy rằng tôi sẽ giải nghệ, bà ấy không phản đối gì cả. Tôi biết bà ấy muốn tôi làm điều đó".

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT