Quảng cáo

Bernardo Silva: 'Man City sẽ vô địch FA CUP để lập kỷ lục'

Thứ sáu, 24/05/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City có cơ hội làm nên lịch sử một lần nữa nếu đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Man United tại chung kết FA CUP.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City tiếp tục hướng tới một mùa giải đầy ắp danh hiệu khi chuẩn bị đá trận chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố Manchester City. Trước trận đấu tiền vệ Bernardo Silva nói rằng các cầu thủ của Manchester City không bao giờ chán nản với chiến thắng và họ đặt mục tiêu tạo thêm lịch sử tại Wembley vào thứ Bảy (25/5).

Đoàn quân của Pep Guardiola đã trở thành đội đầu tiên của bóng đá Anh giành được bốn chức vô địch liên tiếp, sau khi kết thúc chiến thắng 3-1 trước West Ham tại vòng đấu cuối cùng. Những kỷ lục vẫn đang chờ đội chủ sân Etihad chinh phục, đội chủ sân Etihad đang đứng trước cơ hội trở thành đội đầu tiên vô địch cả Ngoại hạng Anh và Cúp FA trong 2 mùa giải liên tiếp.

2-1716520618.jpg
Bernardo Silva quyết tâm đánh bại MU để cùng Man City vô địch (Nguồn: Getty)

Bernardo Silva, tiền vệ hàng đầu của Man City cũng đã thể hiện quyết tâm trước trận đấu: “Đó là động lực để cố gắng làm điều gì đó chưa từng được thực hiện trước đây. Chúng tôi muốn có được kỷ lục đó. Chúng tôi có nó trước mắt và chúng tôi sẽ cố gắng chuẩn bị cho trận đấu tốt nhất có thể và cố gắng mang tính cạnh tranh cao, bởi vì chúng tôi muốn có FA Cup này."

Silva nói thêm: “Chúng tôi là một nhóm gồm những cầu thủ và những nhà lãnh đạo có tham vọng cạnh tranh. Ngay cả trong tập luyện, nếu chúng tôi đối đầu nhau, chúng tôi rất cạnh tranh. Cảm giác chiến thắng tốt hơn rất nhiều so với cảm giác thua cuộc và chúng tôi thích chiến thắng. Nếu chúng ta ở đây mỗi ngày để làm việc thì tại sao không thử làm đi làm lại điều đó với tư cách là một nhóm?"

3-1716520945.jpg
Man City đã đánh bại MU để lên ngôi tại FA CUP 2023 (Ảnh: Getty)

Silva cũng chia sẻ về đối thủ MU: Một trận chung kết FA Cup, gặp đối thủ lớn nhất của bạn ở cùng thành phố? Tôi nghĩ người hâm mộ rất xúc động và chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể để cố gắng mang lại cho họ những gì họ xứng đáng, đó là một danh hiệu khác và một chiến thắng.”

Màn thư hùng đỉnh cao giữa Man City vs MU sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 24/5 theo giờ Việt Nam. 

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT