Quảng cáo

Rio Ferdinand phân vân dự đoán kết quả chung kết FA Cup

Thứ sáu, 24/05/2024 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Rio Ferdinand rất muốn Man Utd giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Man City, nhưng lại thấy điều hoàn toàn ngược lại nếu nhìn vào thực tế.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd và Man City sẽ có cuộc chạm trán lần thứ ba trong mùa giải này khi 2 đội đụng độ nhau trong trận chung kết FA Cup. Ở 2 lượt đấu tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Ten Hag đã phải nhận những thất bại tủi hổ trước The Citizens, và giờ đây, "Quỷ đỏ" đang đứng trước viễn cảnh thất bại toàn tập trước đối thủ kình địch. Tuy nhiên, quyết tâm giành lấy tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau sẽ là liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ Man Utd để họ có thể tạo nên một cơn địa chấn trước Man City.

Trước khi bóng lăn tại Wembley, cựu cầu thủ Man Utd Rio Ferdinand đã có những dự đoán về kết quả của trận đấu. Ferdinand cho thấy sự phân vân về tình yêu và thực tế khi cho rằng: "Con tim tôi mách bảo Man Utd sẽ thắng trên chấm penalty sau một trận đấu khó khăn. Nhưng lý trí thì bảo Man City sẽ đánh bại chúng tôi. Tôi không thể dự đoán tỷ số chính xác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Man City sẽ thắng. Họ sẽ áp đảo và United thậm chí sẽ không có nhiều cơ hội cầm bóng."

getpaidstockcom-664fd9b937056-1716509167.jpg
Ferdinand dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Ngoài ra, Ferdinand còn cho rằng đội bóng cũ của mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều và có được may mắn để đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola. Ferdinand chia sẻ: "Dựa trên những gì tôi đã theo dõi trong mùa giải này, thành thật mà nói, tôi không hề có niềm tin vào việc Man Utd giành chiến thắng. 

Đây là lần đầu tiên tôi đến một trận chung kết với Man Utd mà lại nghĩ rằng chúng tôi có một cơ hội thắng lợi RẤT RẤT RẤT nhỏ bé. Trước đây, mỗi khi đến chung kết cúp cùng Man Utd, tôi luôn nghĩ rằng 'Đó là chung kết cúp, Man Utd sẽ thắng trận này,' hoặc 'Man Utd có cơ hội thực sự tốt để giành chiến thắng'. Khoảng cách giữa Man Utd và Man City hiện đang ở mức lớn nhất từ trước đến nay. Sự thụt lùi của United so với City lúc này là quá lớn. Vì vậy, làm sao tôi có thể tự tin bước vào trận đấu này?"

23h30-2024-05-24t070733133-1716509261.jpg
Man City áp đảo tuyệt đối trước Man Utd trong mùa giải này

Cựu tuyển thủ Anh nói thêm: "Tuy nhiên, vẫn có một chút cơ hội cho United. Chúng ta có những cầu thủ như Bruno, Rashford hay Garnacho, những người có thể tạo ra khoảnh khắc bùng nổ quyết định trận đấu. Nhớ lại bàn thắng của Marcus vào lưới City đầu mùa giải chứ?

getpaidstockcom-664fd875be6c5-1716509130.jpg
Siêu phẩm Rashford ghi vào lưới Man City. Ảnh: Getty

Mặc dù có những cầu thủ có thể tạo ra đột biến, nhưng liệu United có thể ngăn cản City ghi bàn trong phần còn lại của trận đấu không? Tôi sẽ ngồi đó lo sốt vó mất thôi, có lẽ sẽ hói cả đầu trong 90 phút và râu cũng bạc hết. Nhưng với tư cách là NHM bóng đá, chúng ta vẫn có hy vọng. Hy vọng, điên rồ gần như... hơi ngớ ngẩn! Nhưng đó là điều khiến chúng ta sống với bóng đá, dù có ít hy vọng đi chăng nữa."

Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai (25/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT