Quảng cáo

Ten Hag báo tin buồn về Maguire trước chung kết FA Cup

Thứ sáu, 24/05/2024 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã chính thức xác nhận hậu vệ Harry Maguire sẽ không thể tham dự trận chung kết FA Cup vì chưa hồi phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đang đứng trước cơ hội cuối cùng trong việc giành lấy tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau nếu như "Quỷ đỏ" có thể đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup. Sau một mùa giải thất vọng trên mọi đấu trường, FA Cup sẽ là cứu cánh để đoàn quân của HLV Ten Hag tránh khỏi cảnh trắng tay, và phần nào xoa dịu nỗi đau của NHM.

Tuy nhiên, một tin không vui đã giáng mạnh vào niềm tin của các CĐV nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, HLV Ten Hag đã xác nhận hậu vệ Harry Maguire sẽ vắng mặt trong trận chung kết vì chưa có thể trạng tốt nhất. Đề cập đến Maguire và những cầu thủ khác, Ten Hag cho biết: "Harry Maguire chắc chắn không thể thi đấu. Còn những cầu thủ còn lại mà bạn đề cập, tôi nghĩ là đều có thể ra sân."

getpaidstockcom-664fce431afe1-1716506209.jpg
HLV Ten Hag khẳng định Maguire sẽ không ra sân trong trận chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Ngoài ra, khi được hỏi liệu Maguire có gặp trục trặc gì trong quá trình hồi phục không, Ten Hag trả lời: "Tôi không nghĩ vậy. Chỉ là cậu ấy chưa hồi phục hoàn toàn. Tình trạng của Maguire không khả quan như dự kiến."

Dẫu vậy, nỗi nhớ Maguire có thể được khỏa lấp phần nào với sự quay trở lại mạnh mẽ của Lisandro Martinez. Trung vệ người Argentina đã kịp thời trở lại trong thời điểm quan trọng nhất khi đã có trận "khởi động" với Brighton ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh, và đang bắt đầu cho thấy sự bắt nhịp nhanh với các đồng đội. Licha được kỳ vọng sẽ bắt cặp với Casemiro để trở thành bức tường vững chắc trước những mũi khoan sắc bén bên phía Man City.

getpaidstockcom-664fce9cb93dd-1716506283.jpg
Lisandro Martinez trở lại thi đấu trong trận đấu với Brighton. Ảnh: Getty

Về phần Ten Hag, đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của chiến lược gia này dẫn dắt Man Utd, bất chấp việc "Quỷ đỏ" có thể lên ngôi. Khi được hỏi liệu việc giành FA Cup có đủ để cứu vãn mùa giải của Man Utd hay không, Ten Hag khẳng định: "Không, nhưng chung kết FA Cup là một sự kiện lớn và chúng tôi đã có mặt ở đó. Mặc dù mùa giải không diễn ra theo cách chúng tôi mong muốn, nhưng chúng tôi vẫn có mặt ở trận chung kết.

getpaidstockcom-664fcda588630-1716506324.jpg
Ten Hag tỏ ra quyết trước trận chung kết FA Cup. Ảnh: Getty

Mặc dù không dễ dàng, nhưng đây là cơ hội của chúng tôi và chúng tôi phải tận dụng nó. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Giống như mùa giải trước và nhiều lần đối đầu với các đối thủ mạnh, chúng tôi phải thể hiện thứ bóng đá hay nhất. Đó là điều tôi mong đợi vào thứ Bảy tới."

Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai (25/5).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT