Quảng cáo

Hé lộ ứng viên thay thế nếu Ten Hag rời MU sau chung kết FA Cup

Thứ năm, 23/05/2024 14:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này. Man United hiện đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm người thay thế để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin của nhà báo Gianluca Di Marzio, HLV Ten Hag sẽ không ở lại Manchester United vào mùa giải tới. Di Marzio tuyên bố rằng quyết định đã được đưa ra mặc dù trận chung kết FA Cup với Man City vẫn đang ở phía trước.

Ten Hag rời MU sau chung kết FA Cup, xác định người thay thế 467834
Ten Hag được cho là sẽ rời MU sau trận chung kết FA Cup (Ảnh/nguồn: Getty).

Nhà báo người Ý cũng khẳng định Kieran McKenna, Roberto de Zerbi và Mauricio Pochettino là những ứng viên hàng đầu thay thế Ten Hag tại Old Trafford. Di Marzio nói thêm rằng câu lạc bộ đang mong muốn sớm bắt đầu các cuộc đàm phán.

McKenna đã gây ấn tượng tại Ipswich Town và giúp CLB giành quyền thăng hạng Premier League mùa này. Tuy nhiên, ông cũng được Chelsea theo đuổi vào mùa hè này.

Trong khi đó, De Zerbi đã rời Brighton và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Chiến lược gia người Ý đã được liên hệ với Juventus, AC Milan và Napoli, nhưng được cho là đang muốn ở lại Premier League.

Mặt khác, Mauricio Pochettino là HLV mới nhất "thất nghiệp" trên thị trường sau khi ông chia tay Chelsea trong tuần này. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina không được đánh giá cao nếu nhìn vào thành tích của ông trong những năm gần đây.

Ten Hag rời MU sau chung kết FA Cup, xác định người thay thế 467830
Kieran McKenna, Roberto de Zerbi và Mauricio Pochettino là những ứng viên tiềm năng thay thế Ten Hag tại MU (Ảnh/nguồn: Football365).

Rio Ferdinand tuyên bố Erik ten Hag sẽ không ở Manchester United

Phát biểu trên kênh You Tube của mình gần đây, Rio Ferdinand cho rằng thời gian của Erik ten Hag ở Manchester United đã hết, thậm chí việc đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup cũng không đủ để cứu lấy công việc của cựu HLV Ajax.

Danh thủ người Anh nói: "Dù thắng hay thua, tôi không nghĩ Ten Hag sẽ ở lại vào mùa giải tới. Tôi không nói đó là điều tôi muốn, tôi chỉ nói những gì tôi tin rằng sẽ xảy ra. Tôi đoán rằng câu lạc bộ sẽ tìm kiếm cái tên khác."

"Bản thân tôi không nghĩ giành được FA Cup sẽ thay đổi bất cứ điều gì trong mắt INEOS."

Ten Hag muốn Man United làm mọi cách để mang về FA Cup cho người hâm mộ (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT