Quảng cáo

Vất vả thắng trận, Chelsea lại phải đối mặt với tổn thất cực kỳ nặng nề

Thứ năm, 28/09/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Dù có được chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận thất vọng, thế nhưng vận đen vẫn đeo bám Chelsea với tin không thể buồn hơn về mặt nhân sự.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sau chuỗi trận đáng xấu hổ mình đã có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trước Brighton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh cách đây không lâu. 

Dù giành chiến thắng, thế nhưng đội chủ sân Stamford Bridge lại đón nhận tổn thất không hề nhỏ về mặt nhân sự khi hậu vệ cánh Ben Chilwell đã gặp phải chấn thương và rời sân. HLV Mauricio Pochettino hiện vẫn đang đưa ra những đánh giá về mức độ nghiêm trọng của cầu thủ người Anh.

Vất vả thắng trận, Chelsea lại phải đối mặt với tổn thất cực kỳ nặng nề 333926
Chilwell đã phải rời sân trong trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

"Đúng, chúng tôi cần đánh giá vào ngày mai nhưng tôi nghĩ đó là chấn thương gân kheo của cậu ấy." - Pochettino nói với các phóng viên sau trận đấu. Đây là thông tin không mấy vui vẻ vì Chilwell có tiền sử gặp vấn đề về gân khoeo, đây chính là nguyên nhân khiến anh không thể tham dự World Cup 2022.

Thời điểm hiện tại, Chelsea vốn đã không có phong độ cao lại phải đối mặt với những ca chấn thương đáng tiếc sẽ là tổn thất không hề nhỏ vào lúc này. Trước đó, một hậu vệ cánh khác là Reece James cũng đã phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. 

Vất vả thắng trận, Chelsea lại phải đối mặt với tổn thất cực kỳ nặng nề 333929
Reece James cũng đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nguồn: Getty

Trên thực tế, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn một phương án thay thế khác cho Chilwell là Marc Cucurella. Tuy nhiên đẳng cấp của cầu thủ người Tây Ban Nha rõ ràng không thể so sánh được với hậu vệ cánh người Anh, hơn nữa The Blues còn phải đối mặt với những đối thủ rất mạnh ở phía trước.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ được nghỉ ngơi gần 1 tuần trước khi ra sân ở trận đấu muộn nhất vòng 7 Premier League khi hành quân đến Craven Cottage đụng độ Fulham.

Pochettino: "Chúng ta cần trưởng thành như một tập thể". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT