Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea bết bát, Pochettino vẫn tự tin khẳng định một điều không tưởng

Thứ tư, 27/09/2023 19:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino mới đây cho rằng việc phục hưng lại Chelsea còn dễ hơn so với Tottenham hay chính nơi từng nâng tầm mình là Southampton.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea bất chấp đã đầu tư không ít để nâng cấp đội hình ở phiên chợ hè vừa qua nhưng thành tích của họ cho đến lúc này được coi là vô cùng thất vọng. Chỉ 1 trận thắng sau 6 vòng tính đến lúc này khiến cho The Blues chỉ có được vị trí thứ 14 trên BXH Premier League.

Chưa hết, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn trong thời gian tới khi đụng độ những đối thủ khó chơi. Thế nhưng trước tâm bão, HLV Mauricio Pochettino vẫn chỉ ra được những điều tích cực mà đội bóng thành London có thể có được nếu như kiên nhẫn.

Chelsea bết bát, Pochettino vẫn tự tin khẳng định một điều không tưởng 333437
Chelsea có 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge. Nguồn: Getty

"Hãy tin tôi đi, việc dẫn dắt Chelsea đối với tôi còn đơn giản hơn so với Southampton và Tottenham. Tất cả những gì chúng tôi còn thiếu chỉ là khâu ghi bàn mà thôi, nếu như so sánh lối chơi khi tôi còn dẫn dắt 2 đội bóng cũ tại Anh thì Chelsea đang làm tốt hơn rất nhiều." - Pochettino chia sẻ với Evening Standard.

Vị chiến lược gia người Argentina cũng khẳng định rằng mình không có quyền tham dự vào chuyện mua bán cầu thủ khi còn ở Tottenham, trong khi đó Chelsea lại có một kế hoạch rõ ràng.

Chelsea bết bát, Pochettino vẫn tự tin khẳng định một điều không tưởng 333438
Pochettino từng giúp Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League mùa 2018/19. Nguồn: Getty

"Ở đây, kế hoạch đã được lập sẵn và tôi đến đây như một phần của kế hoạch đó. Có thể nhiều người đang nghĩ nó đi sai hướng nhưng như tôi đã nói, các bạn chỉ cần thời gian và kiên nhẫn mà thôi."

Những gì mà Mauricio Pochettino nói là có cơ sở, Chelsea đang quy hoạch một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Thế nhưng ít nhiều điều đó cũng sẽ phải có tác dụng sớm hơn nếu như vị thuyền trưởng này không muốn bị đuổi việc trước khi lứa cầu thủ của mình trưởng thành.

Pochettino nói có khởi đầu ở Chelsea không tệ như mình nghĩ. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT