Quảng cáo
thethao247.vn

Thua tan tành, HLV Pochettino 'cầu xin' Chelsea một điều duy nhất

Thứ hai, 25/09/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino thừa nhận rằng chủ tịch của Chelsea thất vọng với khởi đầu mùa giải của đội bóng, nhưng đã kêu gọi họ "ủng hộ kế hoạch".

Nghe nội dung bài viết

Sự khởi đầu của Pochettino trên cương vị huấn luyện viên Chelsea đã diễn ra một cách đầy khó khăn khi đội bóng của ông chỉ thắng 1 trong 6 trận đầu tiên tại Premier League. Trận thua 0-1 hôm Chủ Nhật trên sân nhà trước Aston Villa là trận thứ 3 liên tiếp họ không thắng hoặc không ghi bàn, và có nhiều thông tin cho rằng Pochettino đang phải chịu áp lực cực lớn.

Thua tan tành, HLV Pochettino 'cầu xin' Chelsea một điều duy nhất 331952
Chelsea có khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay. Ảnh: GETTY

The Blues đã đứng thứ 12 tại Ngoại hạng Anh mùa trước, và hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 14 sau 6 trận và kém đội đầu bảng Manchester City tới 13 điểm. Cơn khủng hoảng của Chelsea xảy ra bất chấp một đợt chi tiêu xa hoa khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nơi chứng kiến ​​​​những cái tên như Nicolas Jackson, Moises Caicedo, Axel Disasi, Cole Palmer và Christopher Nkunku cập bến Stamford Bridge.

Và trước tình hình trên, HLV Pochettino thừa nhận rằng cấp trên của câu lạc bộ có thể không hài lòng với những gì họ đang chứng kiến ​​trên sân, nhưng nhà cầm quân người Argentina mong muốn giới chủ người Mỹ phải kiên nhẫn, Pochettino nói với các phóng viên: "Tất nhiên là họ thất vọng nhưng đồng thời họ cũng cần ủng hộ kế hoạch của tôi."

Thua tan tành, HLV Pochettino 'cầu xin' Chelsea một điều duy nhất 331957
Pochettino mong muốn BLĐ Chelsea tin tưởng vào kế hoạch của ông. Ảnh: GETTY

Khi được hỏi về việc câu lạc bộ thiếu bàn thắng, Pochettino nói thêm: "Chúng tôi có đội hình ổn, hiện tại cần cố gắng xây dựng sự tự tin và giúp đỡ những gì mà họ cần. Màn trình diễn của các cầu thủ là tốt chứ không phải như mọi người nghĩ, họ xuất sắc nhưng đang thiếu bàn thắng. Tôi sẽ bắt đầu lại vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ Tư và hy vọng đội có thể ghi bàn".

Chelsea sẽ tham dự Carabao Cup vào rạng sáng ngày 28/9 khi họ tiếp Brighton, đội đứng thứ 3 tại Premier League sau khi đánh bại Bournemouth 3-1 ở vòng 6.

Pochettino: "Bóng đá không phải là xứng đáng hay không xứng đáng" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT