Quảng cáo
thethao247.vn

Tin độc quyền cực chuẩn: Nhân vật cộm cán của Chelsea tháo chạy trong tình cảnh hỗn loạn

Thứ ba, 26/09/2023 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Một trong ba trợ lý HLV của Graham Potter đã bí mật rời khỏi Chelsea chỉ sau 4 tháng làm việc với Mauricio Pochettino.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin độc quyền tới từ Telegraph, trợ lý HLV Bruno Saltor đã bí mật rời Chelsea. Dù phía đội chủ sân Stamford Bridge chưa đưa ra công bố chính thức nhưng cũng theo tờ báo này, The Blues đã trả đầy đủ lương thỏa thuận trong hợp đồng với vị trợ lý người Tây Ban Nha.

Như vậy, Bruno Saltor chỉ có 4 tháng làm việc với tân HLV Mauricio Pochettino. Nguyên nhân có thể đến từ việc không hợp với vị chiến lược gia người Argentina nhưng cũng rất có thể đến từ áp lực về thành tích không tốt của Chelsea trong thời gian vừa qua.

Tin độc quyền cực chuẩn: Nhân vật cộm cán của Chelsea tháo chạy trong tình cảnh hỗn loạn 332436
Bruno Saltor từng thay Graham Potter dẫn Chelsea trong trận đấu với Liverpool tại EPL 2022/23. Nguồn: Getty

Bruno Saltor chính là 1 trong 3 trợ lý HLV tại Brighton được Graham Potter cử sang sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea. Thế nhưng vị chiến lược gia người Anh bị sa thải chỉ 4 tháng ngay sau đó nên Bruno Saltor đã dẫn dắt một vài trận của Chelsea trước khi Frank Lampard một lần nữa quay trở lại Stamford Bridge.

Dù Bruno Saltor rời đi nhưng 2 trợ lý còn lại trong bộ 3 được Potter cử sang là Billy Reid và Bjorn Hamberg vẫn đang tiếp tục ở lại để hoàn thành công việc của mình. 

Chelsea đang thật sự rơi vào khủng hoảng, dù đã tốn không ít tiền để mua sắm cầu thủ ở phiên chợ mùa hè năm nay nhưng những gì mà các cổ động viên nhận lại chỉ toàn là sự thất vọng. Sau 6 trận đầu tiên tại Premier League, The Blues chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước tân binh đang xếp ở nhóm đèn đỏ là Luton Town.

Vốn đã có phong độ kém cỏi, giờ đây Chelsea sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó nhằn trong thời gian tới khi liên tục phải gặp những ông lớn như Arsenal, Man City, Tottenham và Newcastle.

Gary Cahill nói người hâm mộ cần kiên nhẫn với Chelsea. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT