Quảng cáo
thethao247.vn

NÓNG: Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea đối mặt với án phạt dù không ra sân

Thứ tư, 27/09/2023 23:14 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ cánh Reece James của Chelsea mới đây đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội sau khi có những lời lẽ không đẹp với trọng tài chính sau trận thua trước Aston Villa.

Nghe nội dung bài viết

Dù bị chấn thương và không thể ra sân trong trận thua của Chelsea trước Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 6 Premier League, thế nhưng hậu vệ Reece James được cho là đã có cuộc cãi vã với trọng tài chính là Jarred Gillet trong đường hầm sau khi trận đấu kết thúc.

NÓNG: Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea đối mặt với án phạt dù không ra sân 333479
Reece James gặp chấn thương và chỉ có thể góp mặt trên khán đài ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Theo diễn biến mới nhất, FA đã quyết định buộc tội cầu thủ sinh năm 1999 với hành vi buông lời lẽ không đúng đắn với quan chức này. Tuyên bố như sau: "Reece James đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc E3 của FA sau trận đấu tại Premier League của Chelsea với Aston Villa vào Chủ nhật, ngày 24 tháng 9. Cầu thủ này đã sử dụng từ ngữ không phù hợp và có hành vi lăng mạ đối với trọng tài chính bên trong đường hầm sau trận đấu." Reece James có 3 ngày để đưa ra phản hồi về cáo buộc này.

Đội trưởng của Chelsea hiện chưa thể ra sân vì chấn thương, thế nhưng hành động trên hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới lúc cầu thủ này kịp bình phục. Rõ ràng đội chủ sân Stamford Bridge đang gặp khủng hoảng về mặt thành tích, hành động vừa qua của Reece James lại chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa cả.

NÓNG: Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea đối mặt với án phạt dù không ra sân 333480
Cầu thủ thay thế Reece James là Malo Gusto cũng sẽ vắng mặt ở những trận đấu tới vì thẻ đỏ. Nguồn: Getty

Hiện tại, vị trí hậu vệ cánh phải của đội bóng thành London cũng đang gặp khủng hoảng ở những trận đấu tới bởi người thay thế Reece James là Malo Gusto cũng đã phải nhận tấm thẻ đỏ ở trận đấu vừa qua. Khó khăn vào lúc này lại càng chồng chất với Chelsea, nhất là khi họ sẽ phải bước vào lịch thi đấu vô cùng khó khăn trong tháng 10 tới.

Pochettino: Chelsea hiện chỉ còn lại 15 cầu thủ lành lặn. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT