Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 10/12: MU săn đuổi 'Pirlo' vùng Yorkshire, hé lộ tương lai Kepa tại Real Madrid

Chủ nhật, 10/12/2023 19:16 PM (GMT+7)
A A+

MU săn đuổi 'Pirlo vùng Yorkshire' hay Real Madrid chốt tương lai Kepa là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 10/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 10/12

MU quan tâm tới Kalvin Phillips

Kalvin Phillips sau những tuyên bố tới từ Pep Guardiola gần như sẽ rời Man City vào mùa đông năm nay, thế nhưng cầu thủ người Anh mới đây đã trở thành mục tiêu của đại kình địch Manchester United trong kỳ chuyển nhượng. Đây có thể coi là động thái khá bất ngờ của MU bởi trước đó họ trước đây chưa từng quan tâm tới cầu thủ được người hâm mộ Leeds United đặt biệt danh là "Pirlo vùng Yorkshire".

philip-1702210387.jpg
Kalvin Phillips gần như sẽ rời Man City. Nguồn: Getty

Real Madrid không định giữ lại Kepa

Theo Daily Mail, Real Madrid thừa nhận họ khó có thể ký hợp đồng dài hạn với thủ thành Kepa của Chelsea. Bất chấp phong độ cũng như tinh thần thi đấu khá tốt của thủ thành người Tây Ban Nha nhưng khi Thibaut Courtois trở lại sẽ khiến cho suất bắt chính của thủ thành Chelsea gặp khó trong việc cạnh tranh.

kepa-1702210454.jpg
Kepa khó có thể ở lại Real Madrid lâu dài. Nguồn: Internet

Newcastle có thêm ứng viên thay thế Nick Pope

Newcastle United có thể tìm cách giải quyết cuộc khủng hoảng thủ môn của họ bằng cách chiêu mộ tuyển thủ Anh Sam Johnstone từ Crystal Palace. Ngoài ra, Hugo Lloris của Tottenham cũng là phương án phù hợp vào thời điểm này.

Các ông lớn EPL để ý tới lá chắn thép của Xabi Alonso

Spurs đã cùng với các đối thủ ở Premier League là Man Utd và Chelsea để mắt tới hậu vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen - người trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến việc chuyển đến Anh. Dưới bàn tay của Xabi Alonso, trung vệ người Đức đang thi đấu tiến bộ và là một phần không thể thiếu trong sơ đồ phòng ngự của Leverkusen.

Cựu sao Chelsea được 2 ông lớn Serie A săn đuổi

Timo Werner được 2 gã khổng lồ Serie A Juventus và AC Milan đang theo dõi vào lúc này, cầu thủ người Đức dù thành danh tại RB Leipzig nhưng khi tới Chelsea lại không quá thành công và phải trở lại Red Bull Arena để cứu vãn sự nghiệp.

Ten Hag: Đội hình Man United "không đủ tốt để ổn định". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT