Quảng cáo

Lựa chọn hoàn hảo cho Ten Hag, MU theo đuổi sao Man City

Chủ nhật, 10/12/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Man City trong mùa đông này.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang coi Kalvin Phillips của Man City trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Theo tin độc quyền của The Sun, HLV Erik ten Hag coi anh là một sự phù hợp hoàn hảo.

Tiền vệ người Anh không còn được trọng dụng ở Etihad và Man City đang sẵn sàng để anh rời đi trong mùa đông. HLV Pep Guardiola tuần trước thừa nhận rằng ông không thể tìm thấy một vị trí cho anh trong đội hình của mình.

Nhưng những người trong cho biết Erik Ten Hag là một “fan cuồng” của Phillips, và anh phù hợp cho hướng đi mới mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn hướng tới. 

m-1702197875.jpg
Phillips cũng mong được rời Man City.

Nguồn tin của SunSport cho biết: “United đang theo dõi tình hình với Phillips rất kỹ lưỡng. Anh ấy có thể sẽ ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1, nhưng sau đó sẽ tìm kiếm một thương vụ chính thức vào mùa hè, và Ten Hag muốn chiêu mộ anh". 

“Ten Hag thích lối chơi của Phillips và cho rằng phong cách của anh ấy hoàn toàn phù hợp với United cũng như triết lý mà anh ấy đang cố gắng truyền tải cho đội bóng. Thêm vào đó, các nhà đầu tư mới muốn câu lạc bộ tập trung đầu tư và phát triển cầu thủ người Anh, và Phillips vẫn là một trong những cầu thủ người Anh xuất sắc nhất ở Premier League".

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ chuyển từ City sang United - hai đội bóng kình địch, nhưng có lẽ sẽ không tránh khỏi những tranh cãi. HLV Guardiola sẽ không cản đường Phillips.

Việc anh chuyển đến City đơn giản là một tính toán không thành công và Guardiola mong muốn tình hình được giải quyết nhanh nhất có thể. Hàng tiền vệ là khu vực mà United vẫn cần phải cải thiện.

Sofyan Amrabat đã chơi ổn kể từ khi được cho mượn nhưng anh sẽ không ở lại lâu dài. Phillips sẽ đảm nhận vai trò đó nếu United có thể đưa anh ấy về.

Cũng có một dấu hỏi đang đặt ra đối với Casemiro. Anh bị ràng buộc bởi một hợp đồng dài hạn, nhưng nếu có một lời đề nghị dành cho anh, United có thể sẵn sàng lắng nghe vì Casemiro đang có mức lương rất cao.

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm