Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 10/12: Ronaldo trở lại châu Âu, Chelsea chơi lớn vụ 'vua phá lưới'

Chủ nhật, 10/12/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện bến đỗ của Ronaldo sau khi rời Al Nassr hay Chelsea chơi lớn thương vụ Victor Osimhen là những thông tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/10

Ronaldo xác định bến đỗ sau khi kết thúc hợp đồng với Al Nassr

Theo nhiều nguồn tin, Cristiano Ronaldo sau khi kết thúc hợp đồng với Al Nassr nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng tuổi thơ của mình là Sporting Lisbon. Mặc dù cũng có những thông tin rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ giải nghệ nhưng với phong độ tuyệt vời dù sắp sang 40 tuổi, CR7 vẫn muốn cán cột mốc lịch sử là 1000 bàn thắng trong sự nghiệp.

rocp-1702170410.jpg
Ronaldo có thể trở lại đội bóng khởi đầu sự nghiệp Sporting Lisbon. Nguồn: Internet

Chelsea chơi lớn thương vụ Victor Osimhen

Chelsea sẵn sàng "trả bất cứ giá nào" để ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli vào tháng 1. Chắc chắn đội bóng nước Ý sẽ đưa ra một cái giá không hề rẻ cho tiền đạo người Nigeria nhưng với sự thất vọng tới từ hàng công của The Blues, tham vọng nâng cấp hàng công với họ vào thời điểm này là vô cùng rõ rệt.

osimhen-1702170449.jpg
Chelsea chấp nhận bất cứ giá nào đối với Osimhen. Nguồn: Getty

MU tiếp tục cải tổ hàng tiền vệ

Manchester United sẵn sàng bán tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen vào tháng 1 nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Quỷ đỏ cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Joao Palhinha của Fulham, thế nhưng họ sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gắt gao với Liverpool hay Bayern Munich.

Liverpool chốt hàng thủ trong phần còn lại của mùa giải

Jurgen Klopp đã từ chối ý tưởng Liverpool ký hợp đồng với một trung vệ hàng đầu vào tháng Giêng năm sau, với lý do không thể tìm được câu lạc bộ sẵn sàng bán vào giữa mùa giải. Với chấn thương nặng của Joel Matip, hàng phòng ngự The Kop giờ đây chỉ có thể dựa vào những cầu thủ cũng có nguy cơ chấn thương tiềm ẩn như Konate hay Van Dijk.

Các đại gia EPL quan tâm tới "cơn gió lạ" Bundesliga

Chelsea, Newcastle, Manchester United, Arsenal và nhà vô địch Manchester City đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo Lois Openda của RB Leipzig. Chân sút người Bỉ đang gây nhiều ấn tượng ở Bundesliga ở mùa giải năm nay với lối chơi thông minh của mình.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo". Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT