Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 8/4: Rodri sẽ chia tay Man City, tạm biệt Luis Diaz?

Thứ hai, 08/04/2024 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri được cho là đã quyết định chia tay Man City và Luis Diaz là ngôi sao mới nhất được thông tin rời Liverpool sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 8/4

Rodri muốn đi

Theo báo cáo từ The Mirror, một thông tin rất sốc từ Man City cho biết tiền vệ số 1 của câu lạc bộ - Rodri muốn chia tay đội chủ sân Etihad.

Báo chí tại Manchester cập nhật thêm rằng ban lãnh đạo của Man City muốn thưởng cho những đóng góp của tiền vệ người Tây Ban Nha với việc tăng đáng kể mức lương, cũng như tiền thưởng của anh, qua đó giữ Rodri ở lại Etihad đến cuối sự nghiệp trong các cuộc đàm phán gần đây. Thế nhưng, chưa có quyết định nào được thống nhất và khả năng Rodri ra đi vẫn là rất cao.

Tin chuyển nhượng tối 8/4: Rodri chia tay Man City, tạm biệt Diaz! 439042
Cả Liverpool và Man City đều đang đứng trước nguy cơ chia tay với trụ cột hè này. Ảnh: Getty.

Luis Diaz rời Liverpool?

Sau khi Jurgen Klopp chính thức thông báo chia tay The Kop, hàng loạt những ngôi sao của Lữ đoàn đỏ đều đứng trước tương lai không chắc chắn ở Anfield.

Mới đây, Fichajes báo cáo rằng Luis Diaz nhận được đề nghị chuyển nhượng từ 2 ông lớn là Barca và PSG. Được biết, tiền đạo người Colombia muốn tìm thử thách mới, khi mà lý do để anh tiếp tục chơi tại Liverpool đã không còn, khi HLV đã xác nhận ra đi.

Juve có HLV mới

Thỏa thuận về nguyên tắc giữa ban lãnh đạo Juventus và Thiago Motta để trở thành HLV trưởng mới gần như hoàn tất và Bà Đầm già sẽ đón huyền thoại người Ý trong hè này.

Ansu Fati ra đi

Theo Sports, Brighton sẽ không tìm cách tái ký hợp đồng với Ansu Fati sau khi anh chuyển đến từ Barcelona theo dạng cho mượn nhưng Wolves, Valencia và Sevilla là những điểm đến tiềm năng vào mùa hè này.

Graham Potter đến Ajax?

Graham Potter đã từ chối cơ hội trở thành HLV mới của Ajax, cựu thuyền trưởng Chelsea sẽ đợi 1 lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Marital đến Ý

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan có thể chiêu mộ Anthony Martial khi hợp đồng với Manchester United của tiền đạo người Pháp hết hạn vào mùa hè này - nếu họ không thể ký hợp đồng với Albert Gudmundsson từ Genoa.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT