Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 8/4: Ngã ngũ vụ Ten Hag bị sa thải, Ramos đến MLS

Thứ hai, 08/04/2024 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ HLV Erik Ten Hag bị sa thải và Sergio Ramos đến MLS trong hè 2024 sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 8/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất 8/4

Ngã ngũ vụ Ten Hag bị sa thải

Theo The Times, ông chủ mới của MU, Sir Jim Ratcliffe đã thông báo với nhân sự quan trọng tại Man United về cuộc họp mà ông sẽ tổ chức trong tuần tới.

Đây sẽ là cuộc họp tổng kết lại một mùa giải chưa thực sự thành công với Quỷ đỏ và ông muốn được nghe trình bày từ Erik Ten Hag. Trong đó, đặc biệt lưu ý các vấn đề nhân sự và kế hoạch, đặc biệt là tầm nhìn về sự phát triển, cũng như vấn đề và mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa giải mới.

Như vậy, điều này gần như đồng nghĩa với việc HLV người Hà Lan sẽ tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa giải tới, khác với nhiều lời đồn phải ra đi vào cuối mùa 2023/24 này như trước đó.

Tin chuyển nhượng 8/4: Ngã ngũ vụ Ten Hag bị sa thải, Ramos đến MLS 438486
Erik Ten Hag sẽ không bị sa thải và tiếp tục công việc của mình. Ảnh: The Mirror.

Ramos đến MLS

Theo Mundo Deportivo, giữa những lựa chọn khác nhau về bến đỗ mới, Sergio Ramos cuối cùng đã chọn đến MLS để tái hợp với Leo Messi tại Inter Miami, để cụ thể hóa thỏa thuận ngầm trước đó của 2 ngôi sao này.

Được biết, có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Ramos, khi hợp đồng của anh với Sevilla đáo hạn, như các câu lạc bộ Saudi Pro League, Thổ Nhĩ Kỳ hay cả Nhật Bản.

Torres nghỉ việc tại Atletico

Theo MARCA, huấn luyện viên Fernando Torres, người đang làm việc tại U19 Atletico đã quyết định sẽ chia tay đội bóng và tìm kiếm thử thách mới trong mùa giải tới.

Arsenal mua thủ môn

Theo báo cáo của tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Michele Di Gregorio đang là thủ môn được Arsenal quan tâm. Pháo thủ đang tìm kiếm một người gác đền trong bối cảnh có những bất ổn xung quanh tương lai của Aaron Ramsdale.

Ruben Amorim giá 20 triệu Bảng

Theo các nguồn tin từ Bồ Đào Nha, huấn luyện viên Ruben Amorim có mức phí giải phóng hợp đồng tại Sporting Cp lên đến 20 triệu Bảng và bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Amorim trong hè 2024 này, đều phải bỏ ra số tiền đó.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT