Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 25/12: MU chốt loạt hợp đồng, Zidane tái xuất hoành tráng?

Thứ hai, 25/12/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Man United chốt loạt hợp đồng và HLV Zinedine Zidane tái xuất hoành tráng sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng tối mới nhất hôm nay 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng tối mới nhất 25/12

MU chốt loạt hợp đồng

Trang chủ của Man United thông báo Sir Jim Ratcliffe trở thành cổ đông thiểu số của câu lạc bộ với 25% cổ phần B từ anh em nhà Glazers.

Ngay sau đó, hàng loạt các nhà báo uy tín thân MU đều báo cáo rằng tỷ phú 70 tuổi đã đưa Dave Brailsford và Jean-Claude Blanc vào 2 ghế trong hội đồng quản trị tại Anh.

screenshot-2-1703501191.jpg
Trang chủ của Man United đưa ra thông báo tiếp quản câu lạc bộ của Sir Jim Ratcliffe. Ảnh: Chụp màn hình.

Ngoài ra, các tờ báo tại địa phương cũng cập nhật rằng ông chủ mới đang có những động thái rất mạnh tay trong việc chỉnh đốn lại nhân sự của MU, với hàng loạt ngôi sao và nhân công bị điền tên vào danh sách phải đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Zidane tái xuất

Mundo Deportivo báo cáo rằng đã nhìn thấy HLV Zinedine Zidane xuất hiện tại Madrid, mục đích của chiến lược gia người Pháp là bàn về kế hoạch trở lại Real Madrid lần thứ 3 với chủ tịch Florentino Perez.

Theo các nguồn tin tại xứ Đấu bò thì Zidane sẽ tái hợp Los Blancos vào hè 2024, khi mà cả tương lai của Kylian Mbappe sẽ sáng tỏ ở thời điểm đó.

Real thay giám đốc

Theo BBC, quyết định bổ nhiệm Santiago Solari để thay thế vị trí của Manuel Fernandez làm giám đốc bóng đá của Real Madrid đã được đưa ra trong những ngày qua. "Kền kền trắng" thay tướng khoảng 10 ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đông mở cửa.

Man City có thần đồng

Football Insider báo cáo rằng Man City đã đạt được thỏa thuận đầy đủ về bản hợp đồng kỷ lục với ngôi sao Finley Gorman của Leeds United trị giá tổng cộng 1,2 triệu Bảng.

Barca bán Lewandowski

Sự bất mãn của ban lãnh đạo Barca với màn trình diễn của Lewandowski ngày càng tăng. Theo SPORT, tiền đạo người Ba Lan sẽ được rao bán trên TTCN mùa đông này.

Những ca chấn thương của Real Madrid cho đến hiện tại. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT