Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 25/12: MU chốt xong tướng mới, Osimhen ký hợp đồng khủng

Thứ hai, 25/12/2023 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Man United chốt xong tướng mới và Victor Osimhen ký hợp đồng khủng sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 25/12

MU chốt xong tướng mới

Hôm qua 24/12, Man United chính thức công bố thương vụ tiếp quản 25% cổ phần CLB của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe trong ngày Giáng sinh một cách cực kỳ hoành tráng và công phu.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ nhận được những đặc quyền rất giá trị từ ông chủ mới và cũng chào đón thêm sự có mặt của Giám đốc thể thao mới, Jean Claude Blanc.

aaa-1703439148.jpg
Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản Man United. Ảnh: Getty.

Osimhen ký hợp đồng kỷ lục

Câu lạc bộ Napoli chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền đạo chủ lực Victor Osimhen, sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng từ hè 2023.

Fabrizio Romano cập nhật chi tiết thương vụ này với thông tin tăng lương thêm 10 triệu Euro mỗi mùa và điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 130 triệu Euro từ hè 2024.

Suarez đến Inter Miami

Inter Miami chính thức công bố bản hợp đồng mới ký với Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay sẽ tái ngộ Messi trong khoảng thời gian 1 năm ở mùa giải 2024, với điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Liverpool chốt Bobby Clark

The Kop ký hợp đồng với tiền vệ tấn công đa năng người Anh Bobby Clark dài hạn, sau khi chứng kiến màn phát triển thần tốc của ngôi sao sinh năm 2005, kể từ khi gia nhập học viên Liverpool từ Newcastle.

Man City bán Bernardo Silva

Theo The Mirror, hợp đồng của Bernardo Silva có điều khoản giải phóng chỉ khoảng hơn 50 triệu Euro, và cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha đang rộng mở với bất kỳ CLB nào có ý định.

Real muốn Varane

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid muốn có sự phục vụ trở lại của trung vệ Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, với việc đội chủ sân Santiago Bernabeu đã mất nhiều trụ cột tại hàng thủ vì những chấn thương ngoài ý muốn.

West Ham với Man United preview vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24. (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT