Quảng cáo

Real thay tướng sát ngày TTCN đông mở cửa

Thứ năm, 21/12/2023 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Quyết định thay tướng được đưa ra từ Real khi Santiago Solari thay thế Manuel Fernandez làm giám đốc bóng đá của Los Blancos.

Nghe nội dung bài viết

Sáng nay (21/12), quyết định bổ nhiệm Santiago Solari để thay thế vị trí của Manuel Fernandez làm giám đốc bóng đá của Real Madrid đã được đưa ra, 10 ngày trước khi TTCN mùa đông chính thức mở cửa.

Solari trở lại Los Blancos vào tháng 11 năm 2022 với "nhiệm vụ kín" được đích thân chủ tịch Florentino Perez giao và không được tiết lộ với người hâm mộ cho đến nay. Tuy nhiên, ông đã từng cùng đội một tham dự các trận đấu tại Champions League và với đội trẻ ở giải đấu trẻ tương ứng. Ngoài ra, ông cũng được nhìn thấy ở Valdebebas, trong các trận đấu của học viện.

Cựu cầu thủ 47 tuổi, người cũng từng chơi cho Real Madrid giai đoạn 2000 đến 2005, sau đó đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên sau khi Julen Lopetegui bị sa thải vào năm 2018.

fotojet-81-1024x683-1703106560.jpg
Santiago Solari sẽ là Giám đốc thể thao mới của Real Madrid. Ảnh: Getty.

Trong nhiệm kỳ của mình, Solari đã giành được FIFA Club World Cup, giúp Real Madrid lên ngôi ba lần liên tiếp danh hiệu vô địch thế giới cấp độ câu lạc bộ.

Cuối cùng, ông đã bị sa thải vào tháng 3 năm 2019 và người thay thế là HLV Zinedine Zidane, người trở lại Los Blancos trong nhiệm kỳ huấn luyện viên thứ hai của mình.

Trong khi đó, Real cũng công bố thêm một vị trí quan trọng, đó là Manuel Fernandez, người đã đảm nhận vai trò của mình từ năm 2020, trước đó từng là huấn luyện viên đội trẻ "Juvenil B" của Real Madrid. Hiện nay ông sẽ có vai trò mới là giám đốc của học viện.

Với tư cách là giám đốc bóng đá, Santiago Solari chịu trách nhiệm giám sát việc quản lý bóng đá, lĩnh vực kỹ thuật, phương pháp đào tạo và gây quỹ quốc gia của câu lạc bộ.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là chuyến làm khách tới sân của Alaves trong khuôn khổ vòng đấu thứ 18, La Liga 2023/24.

Những ca chấn thương của Real Madrid. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm