Quảng cáo

Ronaldo chỉ điểm, chủ tịch Al Nassr bay đến London quyết đem sao Chelsea về Ả Rập

Thứ bảy, 17/06/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Tham vọng của các ông chủ Ả Rập vẫn đang tiếp tục được mở rộng. Mới đây nhất là tiền đạo đang thuộc biên chế Chelsea, người mà Ronaldo muốn đá cùng trên hàng công Al Nassr.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, sau N"golo Kante thì một cầu thủ khác của Chelsea, tiền đạo Hakim Ziyech là mục tiêu tiếp theo mà các đội bóng Ả Rập muốn đưa anh về chơi tại Saudi Pro League.

Cụ thể, chủ tịch của CLB Al Nassr đã nghe lời khuyên từ Ronaldo trong thương vụ này và chính ông đã đích thân bay đến London để thuyết phục Ziyech tham gia vào dự án tại đội bóng của mình cũng như của cả Ả Rập Xê Út thời gian tới.

Hakim Ziyech có một mùa giải đáng quên trong năm qua dưới màu áo Chelsea, khi anh không được ra sân thi đấu nhiều vì nằm ngoài kế hoạch của Thomas Tuchel và sau đó là Graham Potter và cả Frank Lampard. Thậm chí, thương vụ cho mượn tới PSG hồi tháng 1 tưởng chừng như sẽ cứu với được sự nghiệp của Ziyech lại "đổ bể" ở những phút cuối cùng khiến cho tương lai của tiền đạo người Maroc ngày càng mịt mù hơn.

Nghe lời Ronaldo, chủ tịch Al Nassr bay đến London quyết đem sao Chelsea về Ả Rập 293365
Ziyech khả năng cao sẽ sớm trở thành đồng đội của Ronaldo tại Al Nassr. Ảnh: Internet

Ở CLB tệ là thế, nhưng tại tuyển quốc gia thì cầu thủ vừa bước sang tuổi 30 lại trình diễn một phong độ chói sáng lạ thường, điển hình là tại World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar vừa qua. Ziyech chơi thăng hoa, cùng với hậu vệ đang thuộc biên chế PSG Achraf Hakimi dẫn dắt các đồng đội chơi cực xuất sắc và vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục.

Sau đó, Maroc tiếp tục gây bất ngờ khi vượt qua cả 2 đội tuyển thuộc bán đảo Iberia là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha hùng mạnh trước khi chịu dừng chân đầy tiếc nuối trước Pháp ở bán kết.

Theo Foot Mercato, chính Ronaldo là người đã thúc đẩy thương vụ này, anh muốn được tái ngộ và chơi bóng cùng Ziyech sau khi chứng kiến phong độ chói sáng và trình độ đỉnh cao của tuyển thủ Maroc.

Thông tin cho biết thêm, Ziyech sẽ được hưởng một mức lương không thua kém gì người đồng đội cũ N"golo Kante nhận được trong thương vụ ít ngày trước đây. 

Việc đàm phán có vẻ đang diễn ra rất thuận lợi bởi bản thân Ziyech cũng không còn muốn ở lại Stamford Bridge nữa, ban lãnh đạo The Blues cũng muốn đẩy anh đi để thu về một khoản tiền qua đó có thể tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng hè này. Nếu không có bất ngờ xảy ra, Ziyech sẽ là đồng đội của Cristiano Ronaldo tại đội bóng mới Al Nassr trong ít ngày tới.

Ziyech tại World Cup 2022. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT