Quảng cáo

Chelsea 'bí ẩn và khó đoán' trên thị trường chuyển nhượng: Kante đi hay ở, mua được Neymar?

Thứ tư, 24/05/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

N'golo Kante, Neymar Jr và Joao Felix là những cái tên nóng nhất trên bàn đàm phán chuyển nhượng của Chelsea nhưng một kết quả cụ thể lại đang chỉ là những dấu hỏi chấm lớn.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea trên thị trường chuyển nhượng hiện tại vẫn đang hoạt động chủ yếu ở trạng thái "chờ". Chờ mua cầu thủ mới, chờ bán cầu thủ cũ, chưa có một quyết định rõ ràng nào được đưa ra đối với đội bóng của ông chủ Todd Boehly. Người hâm mộ đội bóng đang ở trong trạng thái bất an hơn bao giờ hết, nhất là sau một mùa giải có thể nói "thất bại toàn tập" sau khi đã chi đến 600 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng trong 2 năm qua.

N’golo Kante đang chờ đợi

Trường hợp của Kante có lẽ được quan tâm nhiều nhất bởi tiền vệ phòng ngự người Pháp trong những năm gần đây luôn là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Nhưng mùa giải vừa qua anh thi đấu không thực sự ấn tượng, đó là lý do vì sao chuyện đi ở của anh lại được chú ý đến vậy.

Tập thể Chelsea chơi kém chứ không phải chỉ riêng Kante chơi dưới sức, cộng thêm việc dù có để Kante đi, thì việc có thể đưa về một cầu thủ chơi ở cùng vị trí và cùng đẳng cấp với anh là rất khó ở thời điểm này. Đó là còn chưa nói đến vấn đề thích nghi với đội bóng mới, với giải đấu dành cho ai đến với Stanford Bridge. 

Chelsea 'bí ẩn và khó đoán' trên thị trường chuyển nhượng 283853
Kante chưa rõ ràng tương lai tại Stanford Bridge. Ảnh: Mundo Deportivo

Gia hạn hợp đồng có thể sẽ tốt cho cả đôi bên, nhưng cũng không loại trừ khả năng nhà vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester được nhiều đội bóng lớn quan tâm, cùng với không thực sự đang hạnh phúc tại Chelsea, anh hoàn toàn có thể ra đi bất cứ lúc nào.

MU nhảy vào thương vụ Neymar

L"Equipe của Pháp, MU đang “nhảy” vào thương vụ đàm phán để có được sự phục vụ của Neymar.

Từ khi ông chủ mới Todd Boehly tiếp quản câu lạc bộ, tham vọng là đội bóng có được sự phục vụ của ít nhất 1 trong 3 cái tên hàng đầu là Neymar, Ronaldo hay Messi. Thế nhưng Ronaldo và Messi hiện tại gần như là không thể, Neymar trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng.

Với việc người thầy cũ Pochettino sẽ dẫn dắt The Blues trong mùa bóng tới, hy vọng về chuyện Neymar sẽ là cầu thủ của Chelsea đang là rất sáng. Nhưng một vấn đề khá lớn là câu lạc bộ thành London lại không thể có 1 tấm vé dự Champions League mùa tới, nơi mà tiền đạo người Brazil rất muốn được thi đấu.

Vì lợi thế đó, nên việc Ten Hag đánh tiếng muốn có Neymar lại trở nên thiết thực hơn. Vấn đề chỉ là chiến lược gia người Hà Lan chỉ muốn mượn, còn câu lạc bộ chủ quản PSG thì muốn bán đứt Neymar đi ngay trong hè này. Nếu đôi bên có thể thương lượng và có tiếng nói chung, rất nhiều khả năng thương vụ này sẽ thành công, và mục tiêu của Chelsea hoàn toàn thất bại.

Felix bóng gió nói về chuyện đi-ở

Tương lai của Felix ở Atletico Madrid dường như đã không còn, và việc anh thi đấu tích cực trong màu áo Chelsea trong mùa giải cho mượn tại London chính là dấu hiệu tốt về một bản hợp đồng chính thức.

Chelsea 'bí ẩn và khó đoán' trên thị trường chuyển nhượng 283865
Joao Felix thi đấu tốt trong màu áo The Blues. Ảnh: Bola Sports

Napoli giành Scudetto lịch sử với sự xuất sắc nổi bật của Kvaratskhelia, và ngay lập tức cầu thủ người Gruzia nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn hàng đầu Châu Âu. Chuyện Felix khen chàng trai trẻ đang thuộc biên chế Napoli trên mạng xã hội được xem như một nước chỉ bóng gió về chuyện mình muốn ở lại Chelsea. 

Khi thương vụ Neymar đến Chelsea đang gặp khó khăn, cộng với những gì đã thể hiện được, tiền đạo người Bồ Đào Nha xứng đáng được ban lãnh đạo Chelsea tưởng thưởng bằng niềm tin và một bản hợp đồng chính thức tại London.

Kante đang nhận được nhiều sự quan tâm về hợp đồng với Chelsea. (Nguồn: Onefootball).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT