Quảng cáo

HLV Lào khẳng định sức mạnh của U16 Indonesia

Thứ năm, 27/06/2024 11:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kanlaya Sysomvang đánh giá cao sức mạnh của U16 Indonesia và cố gắng chuẩn bị thật tốt trước cuộc đối đầu tới đây.

U16 Lào đang chứng minh năng lực đáng gờm của mình tại U16 Đông Nam Á 2024. Sau 2 lượt trận, họ đã toàn thắng và chỉ kém ngôi đầu của U16 Indonesia về hiệu số. Ở trận đấu cuối, U16 Lào sẽ gặp phải đội bóng mạnh nhất bảng là U16 Indonesia. Để có cơ hội tiếp, thầy trò HLV Kanlaya Sysomvang ít nhất cần phải có điểm.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Kanlaya Sysomvang cũng dự đoán được đội bóng của ông sẽ gặp nhiều khó khăn.

“Tôi nghĩ trận đấu này sẽ là một trận đấu khó khăn và căng thẳng vì chúng tôi biết Indonesia là một đội mạnh. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này. Ngoài ra, chúng tôi cũng phải làm cho các cầu thủ hiểu được chiến thuật mà chúng tôi đang chuẩn bị", HLV Sysomvang chia sẻ. 

Bên cạnh đó, HLV Sysomvang thừa nhận U16 Indonesia có nhiều ưu điểm. Vì vậy, ông muốn các cầu thủ của mình phải cẩn thận hơn.

“Cho đến bây giờ, chúng tôi biết rõ sức mạnh của Indonesia vì chúng tôi đã xem các trận đấu của họ. Hai trận đấu sau, chúng tôi biết họ có một đội ngũ tốt. Ngoài ra, Indonesia cũng có những cầu thủ giỏi. Đối với tiền đạo số 9 (Muhammad Mierza Firjatullah), chúng tôi chắc chắn phải chuẩn bị chiến lược để đối phó với anh ấy”.

1697440540-1719463961.jpg
HLV Kanlaya Sysomvang đánh giá cao sức mạnh của U16 Indonesia

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Nova Arianto của U16 Indonesia cũng muốn các học trò của mình phải cảnh giác trước sức mạnh của U16 Lào. 

 "Đúng vậy, chúng tôi vẫn cảnh giác với Lào. Họ có thể thắng Philippines và Singapore. Như chúng ta đã thấy sau khi xem lại video của U16 Lào. Hy vọng rằng các cầu thủ có thể thực hiện theo những gì tôi muốn và chúng tôi có thể đạt được kết quả tốt nhất khi 2 đội gặp nhau”.  

Theo lịch thi đấu, cuộc so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/6. Đáng chú ý, chỉ có đội nhất bảng và đội nhì có thành tích tốt nhất trong 3 bảng mới chắc suất đi tiếp. Do đó, trận đấu giữa U16 Indonesia và U16 Lào chắc chắn sẽ có nhiều tình tiết hấp dẫn. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT