“Lần này anh ta gặp rắc rối to rồi!” – Thành Lê tuyên bố sẽ hạ gục Tang Kai trong trận đấu tái đấu tại ONE 166: Qatar

Thứ bảy, 02/03/2024 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Tới đây, tại sự kiện ONE 166: Qatar diễn ra vào thứ 6, ngày 1 tháng 3, Thành Lê sẽ có cơ hội phục thù Tang Kai và giành lấy chiếc đai vô địch MMA hạng lông ONE Championship.

Trong cuộc đối đầu đầu tiên của cả hai tại ONE 160, Tang Kai đã đánh bại võ sĩ người Mỹ gốc Việt để giành chức vô địch thế giới MMA hạng lông ONE Championship. Hiện tại, với tư cách là nhà vô địch tạm thời, Thành Lê rất muốn phục thù và giành lấy chiếc đai vô địch mà anh hằng mong ước tại nhà thi đấu Lusail Sports Arena, Qatar.

Tuy nhiên, Thành Lê không để cảm xúc chi phối trong trận tái đấu quan trọng này. Nhà cựu vô địch đã nhìn lại cuộc đối đầu trước đó để rút ra những bài học và cải thiện bản thân.

Chia sẻ với ONE Championship, Thành Lê nói:

“Tôi nghĩ rằng thất bại ấy là sự kết hợp của một kế hoạch được chuẩn bị tốt đến từ Tang và đội của anh ấy cùng với đó là những quyết định sai lầm của chính bản thân tôi trong trận đấu. Điều đó có thể xảy ra với bất cứ ai và bạn phải chấp nhận thực tế đó. Tôi biết mình cần trở nên tốt hơn. Và đó là những gì tôi đã làm.”

Thanh-Le-Ilya-Freymanov-ONE-Fight-Night-15-45-1536x1024
Thành Lê tự tin sẽ đánh bại Tang Kai tại ONE 166. Ảnh: ONE Championship

Chấn thương đã khiến Tang Kai không thể thi đấu trong thời gian dài. Mặc dù việc chờ đợi võ sĩ người Trung Quốc phục hồi khiến Thành Lê cảm thấy bực bội, nhưng anh đã sử dụng thời gian ấy một cách hợp lý để hoàn thiện bản thân. Bằng chứng nằm ở việc võ sĩ gốc Việt đã đánh bại Ilya Freymanov để giành lấy chiếc đai vô địch MMA hạng lông tạm thời của ONE vào tháng 10 năm ngoái.

Đã 18 tháng kể từ lần đụng độ đầu tiên với Tang Kai, Thành Lê tự tin rằng anh sẽ đánh bại võ sĩ Trung Quốc tại Qatar:

“Trận tái đấu xảy ra quá muộn. Nó không nên mất nhiều thời gian đến như vậy, nhưng dù sao nó cũng sắp diễn ra. Đáng tiếc cho anh ta rằng tôi đã có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này. Lần này, mọi thứ sẽ hoàn toàn khác. Tôi rất hào hứng được thể hiện điều này cho đội của mình, huấn luyện viên, gia đình và người hâm mộ ngoài kia.

Tôi đã có rất nhiều thời gian để mài dũa một loạt kỹ năng, và thực hiện một số kế hoạch cụ thể. Anh ta đang gặp rắc rối lớn, người đàn ông đó. Lần này anh ta gặp rắc rối to rồi!”.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT