Thành Lê đang khát khao tái đấu với Tang Kai hơn bao giờ hết

Thứ ba, 03/10/2023 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Trước mắt, võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Thành Lê sẽ có màn thượng đài với Ilya Freymanov tại ONE Fight Night 15 diễn ra vào cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi mất chiếc đai vô địch ONE Championship vào tay Tang Kai sau trận thua trước đối thủ này tại ONE 160 hồi tháng 8 năm ngoái, nhà cựu vô địch MMA hạng lông - Thành Lê luôn sẵn sàng chờ đợi màn tái đấu với võ sĩ người Trung Quốc để lấy lại chiếc đai quý giá này.

Võ sĩ người Mỹ gốc Việt vẫn đang tập luyện chăm chỉ, cải thiện bộ kỹ năng tổng thể của bản thân, cố gắng khắc phục những lỗ hổng trong cách chơi để chờ đợi ngày tái đấu với Tang Kai - điều mà anh tin sẽ sớm được diễn

Trong một lần xuất hiện ở kênh podcast Fightwave trên nền tảng YouTube, Thành Lê đã đề cập đến nhiệm vụ còn dang dở của bản thân - đó chính là việc tái đấu và giành chiến thắng trước Tang Kai.

"Vẫn còn một điều rất quan trọng với bản thân tôi. Rõ ràng rồi, tôi muốn trận tái đấu với Tang Kai sẽ được diễn ra. Trận đấu lần trước của tôi với Tang Kai đã kết thúc chưa thực sự trọn vẹn. 

Tôi cảm nhận rằng tôi và Tang Kai có thể làm được nhiều hơn thế. Trên hết, tôi phải lấy lại chiếc đai vô địch bằng mọi giá. Kể cả tôi thắng hay thua, tôi vẫn muốn có một câu trả lời rõ ràng hơn về trận đấu này. Đó là lý do tôi mong muốn trận tái đấu giữa tôi và Tang Kai diễn ra càng sớm càng tốt."

Thành Lê đang khát khao tái đấu với Tang Kai hơn bao giờ hết 335916
Thành Lê và Tang Kai tại sự kiện ONE 160 (Ảnh: MMA Junkie - USA Today)

Trước khi bước vào màn chạm trán với Tang Kai tại ONE 160 (tháng 8 năm 2022), Thành Lê đang có một chuỗi phong độ ấn tượng trên sàn MMA. Thành Lê đã có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, còn nếu tính xuyên suốt sự nghiệp, anh đã có đến 12 chiến thắng, trong đó hầu hết đến từ những đòn tay knock-out trứ danh của võ sĩ người Mỹ gốc Việt này. 

Dẫu vậy, trước một Tang Kai nhanh nhẹn, linh hoạt, Thành Lê đã gặp rất nhiều khó khăn. Những cú quét trụ và móc trái của võ sĩ người Trung Quốc đã khiến Thành Lê khổ sở trong suốt quãng thời gian của trận đấu, và phải chịu thua trước đối thủ bằng tính điểm của trọng tài.

Hai võ sĩ này suýt nữa đã có trận tái đấu tại ONE Fight Night 12 diễn ra vào tháng 7 vừa rồi, song Tang Kai đã rút lui với lý do chấn thương.

Vào ngày 7/10, Thành Lê sẽ có màn so tài với Ilya Freymanov trong trận đấu tâm điểm của sự kiện ONE Fight Night 15 được tổ chức tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Diễn biến cũng như kết quả trận đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT