Giải võ thuật số 1 châu Á ONE Friday Fights 19 khi nào diễn ra, sức hút mạnh mẽ cỡ nào?

Thứ năm, 01/06/2023 13:36 PM (GMT+7)
A A+

ONE Friday Fights 19: Kulabdam vs. Musaev mở màn cho chuỗi 5 sự kiện của ONE trong tháng 6. Đầu xuôi thì đuôi mới lọt, ONE hứa hẹn sẽ đầu tư nhiều cho giải đấu lần này.

Nghe nội dung bài viết

ONE Friday Fights 17 diễn ra vào đêm 19/5. Ở đó, người hâm mộ được chứng kiến sức mạnh của Pompetch với chiến thắng bằng knock-out chỉ sau 1 phút 15 giây. Trận đấu kết thúc ngay trong hiệp 1 như một kết cục không thể khác.

Giải võ thuật số 1 châu Á ONE Friday Fights 19 khi nào diễn ra, sức hút mạnh mẽ cỡ nào?
Sự kiện ONE Friday Fights 19 sắp diễn ra. Ảnh: ONE

Nhưng cũng vì thế, người hâm mộ càng trở nên thất vọng với cách sắp xếp lịch cũng như lên các sự kiện của CEO Chatri Sityodtong. So với UFC hay Bellator, các trận đấu của ONE mang tính địa phương quá nhiều.

Tại sự kiện ONE Friday Fights 17, có tới 12/22 võ sĩ tham dự người Thái Lan. Trận đấu chính cũng là cuộc đấu của 2 võ sĩ người Thái, với phần thắng được dự đoán ngay từ đầu cho Pompetch.

Giới chuyên gia tin rằng CEO Chatri đã sắp kèo đấu dễ dàng cho Pompetch, giúp võ sĩ này gia tăng số trận thắng như một cách để nâng tầm tên tuổi cho Pompetch. Tuy nhiên, cách thức này không đạt hiệu quả như mong muốn. Cú ra đòn trái tay hạ knock-out Duangsompong của Pompetch thật quá đơn giản, cách rất xa kỳ vọng của giới mộ điệu vào một trận đánh chính của sự kiện lớn.

Bên cạnh đó, việc CEO Chatri Sityodtong tổ chức các sự kiện sòn sòn như… gà mái đẻ trứng cũng khiến ONE trở nên mất giá. Ngay khi ONE Friday Fights 18 kết thúc hôm 26/5, trang chủ của giải võ thuật châu Á đã công bố lịch trình cho sự kiện tiếp theo.

Vào tối 2/6, ONE Friday Fights 19 sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu Lumpinee Boxing ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thêm một trận đấu Muay Thái ở hạng cân bantamweight (hạng gà), lần này là cuộc đấu giữa Kulabdam Sor Jor Piek-U-Thai và đối thủ còn khá vô danh Ilyas Musaev.

Giải võ thuật số 1 châu Á ONE Friday Fights 19 khi nào diễn ra, sức hút mạnh mẽ cỡ nào?
Các thông tin cơ bản về ONE Friday Fights 19. Ảnh: Wikipedia

Trong số các giải võ thuật có tên tuổi và tầm cỡ, không giải đấu nào đẻ nhiều sự kiện như ONE. Trong tháng 5, đây là giải đấu duy nhất có tới 4 sự kiện. Trong khi đó, với một hệ sinh thái khổng lồ như UFC, giải MMA nước Mỹ cũng chỉ dừng lại ở con số 3. Riêng Bellator, thậm chí chỉ là 1 sự kiện duy nhất hôm 12/5 ở Paris.

Còn với tháng 6, ONE thậm chí có tới 5 sự kiện, bỏ xa UFC và Bellator. Trong tháng 6, UFC có 4 sự kiện còn Bellator như thường lệ, chỉ có 1 sự kiện diễn ra vào 16/6. Hy vọng rằng ONE Friday Fights 19: Kulabdam - Musaev có chất lượng chuyên môn đủ tốt, tạo cú hích cho 4 sự kiện tiếp theo của ONE trong tháng 6 này.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT