Kết quả ONE Friday Fights 18: 12 màn so tài đỉnh cao, Pongsiri hạ Tyson gây tranh cãi

Thứ bảy, 27/05/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ 1 tuần sau khi ONE Friday Fights 17 kết thúc, giải võ thuật của Thái Lan tiếp tục tổ chức sự kiện 18. Sự kiện lần này mang đến những trải nghiệm võ thuật khác lạ, bên cạnh đó là cả những tranh cãi.

Nghe nội dung bài viết

ONE Friday Nights 18 vừa diễn ra trong đêm 26/5, tại nhà thi đấu Lumpinee Boxing (Bangkok, Thái Lan). Toàn bộ 12 trận đấu đều đã diễn ra, mang đến một bữa tiệc võ thuật mãn nhãn. Ở đó, người hâm mộ được chứng kiến những màn so tài đỉnh cao, những ngón đòn cực kỳ tàn khốc.

ONE Friday Fights 18
Sự kiện ONE Friday Fights 18 diễn ra căng thẳng. Ảnh: BTC

Trận đánh chính của sự kiện lần này ở nội dung Muay Thái giữa Pongsiri P.K.Saenchai và Tyson Harrison. Ban đầu, đây là trận đấu thuộc hạng cân bantamweight, nhưng Pongsiri bị lố cân. Do đó, nó bị tính là một trận catchweight (nằm ngoài quy định hạng cân).

Xứng đáng là trận đấu tâm điểm của sự kiện, Pongsiri P.K.Saenchai và Tyson Harrison đã trình diễn thứ võ thuật Muay Thái ở đẳng cấp cao nhất. Trận đấu diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 3 phút. Không võ sĩ nào có thể hạ knock-out đối phương, và kết quả chỉ được thông báo bằng tính điểm. Ở đó, Pongsiri P.K.Saenchai có nhiều lợi thế hơn Tyson Harrison và sau cùng đã được tuyên là người chiến thắng.

Kết quả ONE Friday Fights 18: Đỉnh cao 12 cuộc đấu tàn khốc, chiến thần Pongsiri hạ Tyson tranh cãi 285037
Kết quả ONE Friday Fights 18

Một trận Muay Thái đáng chú ý khác, đó là Chanajon PK.Saenchai - Victor Hugo. Thêm một trận đấu mà các trọng tài đóng vai trò tiếng nói quyết định. Sau 3 hiệp đấu, hai võ sĩ bất phân thắng bại. Các trọng tài đồng thuận rằng Chanajon đáng thắng hơn Hugo.

Author Thethao247.vn Phụng Tiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT