Floyd Mayweather trở lại sàn đấu quyền anh đối đầu nhà vô địch thế giới

Thứ ba, 24/10/2023 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Floyd Mayweather Jr. đang được đồn đoán trở lại sàn đấu quyền anh để tham gia vào một trận đấu trình diễn với nhà cựu vô địch thế giới 4 hạng cân đã giải nghệ Mikey Garcia vào ngày 9 tháng 12.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, nhiều kênh thông tin uy tín về quyền anh đã đưa tin rằng Floyd Mayweather có thể trở lại vào cuối năm nay đối đầu với nhà cựu vô địch thế giới Mikey Garcia. Nếu sự kiện Mayweather vs. Garcia Showtime diễn ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với sự kiện Devin Haney vs. Regis Prograis diễn ra vào cùng đêm ngày 9 tháng 12 trên DAZN PPV và khả năng cao Showtime sẽ phải đón nhận thất bại nặng nề về mặt doanh thu.

Floyd Mayweather trở lại sàn đấu quyền anh đối đầu nhà vô địch thế giới 345215
Floyd Mayweather khả năng sẽ trở lại sàn đấu quyền anh đối đầu nhà cựu vô địch thế giới. Ảnh: Bleacher Sport

Tuy nhiên, điều đó sẽ không quan trọng nếu sự kiện Mayweather vs. Mikey được đồn đoán thất bại. Hiện tại, chưa bên nào đưa ra xác nhận rằng về trận đấu trình diễn này, mọi thứ vẫn đang trong quá trình thương thảo.

Đó sẽ là một ý tưởng ngớ ngẩn cho Mayweather khi đặt một trận đấu trình diễn vào cùng đêm với trận tranh đai vô địch thế giới hạng siêu nhẹ giữa Prograis vs. Haney, nhưng nếu Showtime đồng ý với điều này, thì người hâm mộ sẽ được chứng kiến hai cuộc đối đầu thú vị diễn ra song song nhau.

Mikey (40-2, 30 KOs) đã giải nghệ vào hai năm trước sau khi để thua Sandor Martin sau 10 hiệp đấu vào năm 2021, và kể từ đó anh có vẻ đang tận hưởng thành quả của mình sau nhiều năm thi đấu. Bằng chứng là Garcia đã không còn là võ sĩ gầy gò như khi thi đấu ở hạng lông vào năm 2013. Anh đã béo lên trông thấy kể từ lần cuối xuất hiện.

mikey-garcia-b9b0f50f5dd64330af99f170e55fc06e
Mikey Garcia, nhà cựu thế giới vô địch 4 hạng cân liên tiếp. Ảnh: PBC

Ngoài ra, một trận đấu thú vị khác cũng đang được đàm phán để trở thành trận đấu thứ chính của sự kiện Mayweather vs. Mikey là cuộc tái đấu hạng siêu trung giữa nhà cựu vô địch WBA/WBC hạng bán trung Keith "One Time" Thurman và Danny Garcia. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT