Overwatch League lần đầu tiên tổ chức LAN toàn giải đấu ở khu vực APAC

Thứ sáu, 28/04/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Các đội trong Overwatch League cuối cùng cũng sẽ tham dự một giải đấu LAN toàn giải đấu ở Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ giải đấu Midseason Madness của Overwatch League 2017, Hàn Quốc vẫn là điểm nóng quy tụ những người chơi giỏi nhất, những tên tuổi hàng đầu và cũng là nơi chứng kiến những trận đấu hay nhất trong lịch sử Overwatch.

Mới đây, nhà phát triển của Overwatch, Blizzard xác nhận trong mùa giải thứ sáu của Overwatch League, người hâm mộ sẽ được xem một giải đấu trực tiếp với các đội từ khắp nơi trên thế giới thi đấu tại Seul, Hàn Quốc.

Overwatch League lần đầu tiên tổ chức LAN toàn giải đấu ở khu vực APAC 274220
Midseason Madness của Overwatch League 2023 sẽ được tổ chức tại Seul, Hàn Quốc (Ảnh: Blizzard)

Giải đấu Midseason Madness sắp tới cho mùa giải Overwatch League 2023 sẽ được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, đánh dấu giải LAN đầu tiên ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Trước đó, các giải đấu chính thức đã từng được tổ chức tại Hàn Quốc, nhưng chỉ dành cho các đội khu vực phương Đông. Vì vậy, bây giờ, các đội khu vực phương Tây đủ điều kiện tham dự sẽ tới Hàn Quốc để tranh tài và giành về danh hiệu cao nhất của Midseason Madness.

Tổng cộng sáu đội sẽ vượt qua Giai đoạn Mùa xuân, bốn đội từ khu vực phương Tây và hai đội từ khu vực phương Đông. Hai hạt giống hàng đầu của khu vực phương Tây sẽ tự động đủ điều kiện tham dự giải đấu, trong khi hai hạt giống còn lại sẽ thuộc về hai đội hàng đầu tranh tài tại West Spring Stage Knockouts.

Overwatch League lần đầu tiên tổ chức LAN toàn giải đấu ở khu vực APAC 274221
Vé cho các chỗ ngồi tại giải đấu Midseason Madness sẽ được bán bắt đầu từ ngày 15 tháng 5

Ngoài ra, theo cách tương tự, các đội đủ điều kiện từ các khu vực phía Đông sẽ có cơ hội giành được một trong hai suất đó để thi đấu tại giải đấu lần này. Chi tiết đầy đủ về giải đấu sẽ sớm được cập nhật.

Địa điểm tổ chức được đặt tại Hội trường 10B, Trung tâm Triển lãm KINTEX ở Goyang-si, Hàn Quốc với sức chứa khoảng 3.000 khán giả. Vé cho các chỗ ngồi tại giải đấu Midseason Madness sẽ được bán bắt đầu từ ngày 15 tháng 5.

Blizzard đã điều chỉnh lại thể thức cho mùa giải 2023, với một trong những thay đổi lớn nhất là việc bổ sung các đội Contender ở khu vực phía Đông.

Tại Hàn Quốc, Châu Á-Thái Bình Dương (APAC) và Úc/New Zealand (ANZ), sẽ có một loạt các giải đấu với các đội Open Division và Contender để xác định 12 bên sẽ thi đấu tại Giai đoạn Mở rộng Mùa xuân, sẽ diễn ra đồng thời với Vòng loại Giai đoạn Mùa xuân của khu vực ở cấp độ Overwatch League.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT